28/05/2012 18:34 GMT+7

Lại xuất hiện trang web lừa đảo nạp tiền điện thoại

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Thời gian gần đây, một số diễn đàn trên mạng lan truyền thông tin về một trang web tổ chức khuyến mãi nạp điện thoại di động rất lớn, nạp 200.000 đồng để nhận 900.000 đồng trong tài khoản.

Tái diễn nạn lừa đảo qua Yahoo! MessengerCảnh giác với các chiêu lừaMất tiền vì trò lừa qua chat

FVvpjrKp.jpgPhóng to
Trang web lừa đảo nạp tiền điện thoại tại địa chỉ MobiFone-Viettel.Clanteam.com

Cụ thể, website còn đưa ra các tùy chọn khuyến mãi khác như nạp 300.000 đồng có được 1,6 triệu đồng, nạp 500.000 đồng được 2,4 triệu đồng. Phần nạp tiền yêu cầu người dùng phải cung cấp số điện thoại di động, mạng di động, giá trị thẻ nạp, mã số thẻ nạp và cả số xêri thẻ.

Để thuyết phục người dùng, trang web còn ghi “được xây dựng bởi tập đoàn viễn thông Viettel và MobiFone”.

Theo ghi nhận, đã có một số người dùng là thành viên trên các diễn đàn bị lừa bởi nhẹ dạ cả tin vào trò khuyến mãi trên.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện các nhà mạng đều khẳng định địa chỉ trên là website lừa đảo. Theo đó, nếu người dùng cả tin làm theo thì cũng đồng nghĩa với việc biếu không kẻ lừa đảo số tiền mua thẻ cào mà không nhận lại được xu nào trong tài khoản.

Người dùng khi được giới thiệu về các trang web nạp tiền khuyến mãi "khủng" dạng như trên nên gọi kiểm tra ngay với tổng đài các nhà mạng để xác nhận thông tin là có thật hay lừa đảo.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên