31/12/2015 12:48 GMT+7

Lâm Tâm Như ra mắt ba phim mới trong năm 2016

THỤC NGHI (Theo sina)
THỤC NGHI (Theo sina)

TTO - Năm 2016 Lâm Tâm Như có tới 3 bộ phim ra mắt: Tú lệ giang sơn - trường ca hành, Vòng đu quay và Ma cung mị ảnh.

Lâm Tân Như
Lâm Tâm Như


Từ một “Tử Vy cách cách” thùy mị trong Hoàn Châu công chúa, Lâm Tâm Như nay đã là chủ một công ty sản xuất phim.

Nếu như năm 2015 Lâm Tâm Như chỉ có mỗi phim điện ảnh Đại hỷ lâm môn ra rạp thì năm 2016 hứa hẹn là một năm sôi động hơn trong sự nghiệp điện ảnh của cô với 3 bộ phim ra mắt. Cả ba phim này Lâm Tâm Như đều có vai trò là nhà sản xuất bên cạnh việc đóng phim.

Lâm Tân Như
Lâm Tâm Như trong Hoàn Châu cách cách.

Tú lệ giang sơn - trường ca hành là bộ phim nhận được sự quan tâm của báo giới cũng như cư dân mạng khi kịch bản phim được chuyển thể từ tiểu thuyết trên mạng Tú lệ giang sơn.

Câu chuyện phim lấy bối cảnh thời Đông Hán, nhân vật Âm Lệ Hoa (Lâm Tâm Như đóng) đã hết lòng hỗ trợ người yêu Lưu Tú (Viên Hoằng đóng) cùng gầy dựng giang sơn Đông Hán.

Lâm Tâm Như đóng phim đã 20 năm, từ diễn viên cô chuyển hướng sang con đường làm nhà sản xuất một cách thuận lợi.

“Từ khi theo nghề diễn đến nay, tôi không có bất kỳ một sở trường nào khác ngoài phim ảnh. Đây là lĩnh vực tôi cảm thấy mình thành thạo nhất, có thể kết hợp kinh nghiệm và các mối quan hệ mà tôi tích lũy được bấy lâu nay để sản xuất những tác phẩm mà bản thân tôi ưng ý”, Lâm Tâm Như giải thích.

Lâm Tân Như
Lâm Tâm Như trong một sự kiện nghệ thuật. 

Từ năm 2011 đến nay, Lâm Tâm Như đã hoàn thành 10 bộ phim do cô làm nhà sản xuất: Khuynh thế hoàng phi, Tỷ tỷ đi về phía trước, Họa bì, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, 16 mùa xuân, Tú lệ giang sơn – Trường Ca hành, Lãng quên, Mẹ của tôi, Vòng đu quay và Ma cung mị ảnh.

Qua mỗi tác phẩm, Lâm Tâm Như đều học hỏi và gặt hái những kinh nghiệm cho bản thân. Cùng lúc kiêm nhiệm công việc sản xuất và diễn viên, Lâm Tâm Như hoàn thành tốt cả hai vai trò, tuyệt đối không can thiệp sâu vào chuyên môn của các bộ phận, hoàn toàn đặt tin tưởng êkíp làm phim.

Lâm Tâm Như học hỏi và gặt hái những kinh nghiệm cho bản thân khi làm nhà sản xuất phim.

Theo tờ The Straitstimes ngày 30-12, Lâm Tâm Như được cho là đang hẹn hò với Ngôn Thừa Húc - cựu thành viên của nhóm nhạc Đài Loan F4 trước đây. Hai người vừa bị cánh săn ảnh bắt gặp cùng ăn tối với bạn bè.

Lâm Tân như
Lâm Tâm Như và Viên Hoằng trong phim Tú lệ giang sơn - trường ca hành

* Lâm Phong phát quà Noel, Lâm Tâm Như đón Giáng sinh với khán giả

THỤC NGHI (Theo sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên