15/09/2004 05:01 GMT+7

Lê Tấn Tài rất khá!

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Đã có vô số những lời ra tiếng vào xung quanh việc cầu thủ tân binh hạng nhất Lê Tấn Tài (Khánh Hòa) được gọi vào đội tuyển.

ieTrPVfr.jpgPhóng to
Tấn Tài trong màu áo tuyển quốc gia
TT - Đã có vô số những lời ra tiếng vào xung quanh việc cầu thủ tân binh hạng nhất Lê Tấn Tài (Khánh Hòa) được gọi vào đội tuyển.

Tính đến hết buổi tập chiều qua 14-9, Tài đã có 48 giờ sống và tập luyện cùng đội tuyển. Dĩ nhiên, sự bỡ ngỡ trong sinh hoạt là điều khó tránh khỏi.

Trong các buổi cơm, Tài vẫn còn rón rén khiến Tài Em, Quang Trãi phải thúc giục, chăm như một cậu bé!

Trong buổi tập luyện ngày đầu tiên, Tài được nếm ngay những bài tập chuyên sâu về thể lực mà nhiều người bảo là rất nặng, nhưng anh đều vượt qua một cách tốt đẹp.

Đến buổi tập chiến thuật đầu tiên chiều qua, Lê Tấn Tài đã gây ấn tượng khá tốt. Các cầu thủ được chia thành ba nhóm để thực hiện các bài tập tấn công từ trung lộ, chuyền bóng ra hai biên rồi lật bổng vào điểm đá phạt đền.

Rất đông khán giả có mặt chứng kiến buổi tập đã trầm trồ thán phục khi Tài có những quả lật cánh vòng cung khá chuẩn xác với lực đá rất mạnh.

Một khán giả trung niên theo rất sát đội tuyển đã bình phẩm: “Quả là không uổng công khi tôi đi từ Q.1 đến đây để xem Tài tập. Anh ấy có những quả lật cánh khá chính xác, nói thật, còn hiệu quả hơn một số cầu thủ khác của đội tuyển”.

Phần HLV Tavares, không nói ra nhưng ai cũng thấy ông hài lòng khi liên tục gật đầu biểu dương những quả chuyền của Tài từ hai biên vào trung lộ.

Còn đội trưởng Lê Huỳnh Đức cho biết: “Tài có phần bất lợi về thể hình nhưng tập luyện rất chăm chỉ, có sức khỏe tốt và cũng khá hoàn chỉnh về kỹ thuật cá nhân. Tôi hi vọng Tài sẽ là một nhân tố mới cho đội tuyển trong tương lai...”.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên