09/08/2021 10:00 GMT+7

Meey CRM: Công nghệ chuyên sâu cho sàn bất động sản

T.T
T.T

Meey CRM là ứng dụng CRM chuyên sâu cho lĩnh vực bất động sản giúp các sàn quản lý sản phẩm và khách hàng hiệu quả, giúp tăng doanh số cho nhà môi giới và doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Meey CRM: Công nghệ chuyên sâu cho sàn bất động sản - Ảnh 1.

Meey CRM - Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản

Thiếu ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho nhà môi giới bất động sản

CRM - Customer Relationship Management - phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, hay còn được hiểu là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.

Được xem như một phần mềm chiến lược sử dụng để tìm hiểu thêm về nhu cầu và hành vi của khách hàng nhằm phát triển mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng của mình, CRM đang là một phần mềm hiệu quả cho các doanh nghiệp nhằm phối hợp với các bộ phận kỹ thuật khác trong công ty thực hiện các hoạt động marketing, bán hàng và cung cấp dịch vụ phù hợp, nhằm tối ưu hoá lợi nhuận và mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.

Tuy nhiên, do đặc thù hoạt động, hầu hết các CRM hiện nay rất khó đáp ứng nhu cầu của các nhà môi giới bất động sản. Trong khi đó, ứng dụng này rất cần thiết để giúp tăng doanh số, rút ngắn thời gian giao dịch, từ đó thúc đẩy nhanh tính thanh khoản.

Đặc biệt, ứng dụng CRM rất cần thiết trong xử lý những khó khăn của ngành bất động sản như lượng dự án và khách hàng nhiều, khó phân loại, sắp xếp quản lý để tăng doanh số; dữ liệu đến từ nhiều kênh nên bị phân mảnh, trùng lặp, dẫn đến bỏ sót khách hàng, quên đầu việc, lịch hẹn… 

Ngoài ra, CRM còn giúp các nhà quản lý hệ thống, theo dõi được tiến độ làm của nhân viên và đặc biệt là quá trình chăm sóc khách hàng để tăng hiệu quả giao dịch. "Trong tương lai, ứng dụng này còn cần kết nối đa nền tảng để hỗ trợ tối đa cho nhà môi giới trong hầu hết công đoạn giao dịch" - đại diện nhà phát triển Meey CRM chia sẻ.

Trong khi đó, trong ngành kinh doanh bất động sản, việc gắn kết khách hàng rất quan trọng, một tỉ lệ không nhỏ trong doanh số bán bất động sản đến từ những khách hàng đã từng có liên hệ, từ người quen giới thiệu…

Mặc dù là một ngành đặc thù, nhưng trên thị trường ứng dụng công nghệ hiện nay lại ít có công ty nào phát triển một hệ thống phần mềm CRM riêng biệt cho ngành bất động sản. Hầu hết các doanh nghiệp CRM trong nước tập trung vào việc giải quyết bài toán chung của doanh nghiệp, xử lý mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng mà thiếu sự liên kết giữa kho hàng bất động sản.

Một số nhà cung cấp hệ thống CRM trong quản lý giao dịch bất động sản tiếp cận thị trường Việt Nam, nhưng đều sử dụng mã nguồn từ nước ngoài, áp dụng cho Việt Nam nên khó phù hợp với bối cảnh trong nước.

Cần thiết một giải pháp chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản

Việc triển khai một giải pháp CRM có thể mang lại hiệu quả đột phá các nhà môi giới bằng cách giúp họ quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi lịch sử giao dịch, thường xuyên cập nhật các công việc quan trọng và tự động thực hiện một số công việc mang tính lặp lại… là rất cần thiết. Đồng thời, nó cần giúp cho các công ty nắm bắt được cơ hội làm việc với khách hàng, gia tăng lợi nhuận và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

"Ứng dụng Meey CRM của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land phát triển có thể giải quyết những vấn đề nêu trên. Sản phẩm là ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng các nhà môi giới bất động sản" - đại diện nhà phát triển Meey CRM chia sẻ.

Là ứng dụng được phát triển bởi một công ty trong nước, Meey CRM được kỳ vọng thấu hiểu những yêu cầu của các nhà môi giới trong nước. Từ đó, nhà môi giới dễ dàng trong việc lưu trữ thông tin khách hàng, cập nhật quỹ đất, dự án, khớp các yêu cầu của khách hàng với những dự án hiện có để có thể chốt được giao dịch một cách nhanh nhất.

Đầu tiên, Meey CRM biến vấn đề quản lý khách hàng trở nên đơn giản hơn. Đó là cập nhật thông tin khách hàng trực tiếp từ danh bạ điện thoại, đồng thời cho phép nhà môi giới ghi chú thêm những yêu cầu của khách hàng theo mẫu của Meey CRM và đồng bộ tất cả lên hệ thống điện toán đám mây của ứng dụng.

Thứ hai, hệ thống dữ liệu về nguồn dự án bất động sản cũng sẽ được cập nhật thường xuyên bởi các nhà môi giới, cũng như nhờ sự liên kết với các ứng dụng khác trong hệ sinh thái Meey Land như Meey Map, website meeyland.com, đồng thời quản lý công việc marketing thông quan Meey Ads, Meey Page trong tương lai.

Thứ ba, Meey CRM hỗ trợ hoàn hảo cho các môi giới làm việc theo đội nhóm. Trưởng nhóm dễ dàng theo dõi nguồn hàng, trạng thái công việc, lịch sử tương tác với khách hàng của các thành viên trong nhóm… từ đó điều chỉnh kịp thời chiến lược kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.

Meey CRM: Công nghệ chuyên sâu cho sàn bất động sản - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình báo cáo trong một đội nhóm môi giới trên Meey CRM

Meey CRM hiện đang được phát hành trên Hệ điều hành iOS và Android. Nhờ đó, nhà môi giới có thể tiếp cận và thực hiện công việc đơn giản, mọi lúc, mọi nơi mà không cần bất cứ thiết bị cồng kềnh như sổ sách, máy tính,...

"Với mục tiêu góp phần chuyển đổi số ngành bất động sản, Meey Land luôn luôn hướng các sản phẩm của mình tới việc giải quyết các vấn đề tồn đọng trong giao dịch bất động sản. Meey CRM là sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến trong kỷ nguyên 4.0 để hỗ trợ cho công cuộc chốt dự án bất động sản của các nhà môi giới." - Đại diện nhà phát triển Meey CRM chia sẻ.


T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên