18/05/2013 11:55 GMT+7

Microsoft khánh thành Trung tâm Sáng tạo đầu tiên tại VN

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Ngày 18-5, Trung tâm Sáng tạo SHTP Microsoft Innovation Center (SMIC) được khánh thành tại Khu công nghệ cao TP.HCM và hoạt động ngay trong ngày.

x2CquJUm.jpgPhóng to
Ban tổ chức trao tặng hoa cho các đại diện từ Microsoft và đại biểu tham dự lễ khánh thành Trung tâm Sáng tạo SMIC Việt Nam. Đây là trung tâm sáng tạo duy nhất của Microsoft tại Việt Nam - Ảnh: Microsoft

“Trung tâm Sáng tạo SMIC là kết quả hợp tác giữa Trung tâm Đào tạo trực thuộc Ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP Training) và Microsoft Việt Nam, đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của Khu công nghệ cao TP.HCM. SMIC có vai trò ươm tạo và khuyến khích phát triển các ý tưởng sáng tạo, các giải pháp giá trị gia tăng dựa trên nền công nghệ Microsoft” - ông Lê Hoài Quốc, trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao, chia sẻ.

Song song đó, SMIC cũng đóng vai trò thiết lập mạng lưới hợp tác giữa các đối tác công nghệ, các tổ chức chính phủ và giáo dục, đào tạo; nghiên cứu, xác định chiến lược và khuynh hướng CNTT chủ chốt để hỗ trợ các dự án đổi mới về công nghệ.

Trung tâm Sáng tạo SHTP Microsoft Innovation Center (SMIC) tọa lạc ở khu E1 Khu công nghệ cao TP.HCM, Q.9. Thông tin về giải pháp Microsoft và các chương trình MIC có tại địa chỉ: www.microsoft.com/mic và Khu công nghệ cao TP.HCM: www.shtp-training.edu.vn.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên