27/04/2012 06:30 GMT+7

Mua bán cổ phần Beeline: Khách hàng không ảnh hưởng

ĐỨC THIỆN thực hiện
ĐỨC THIỆN thực hiện

TT - Sau khi VimpelCom bán toàn bộ cổ phần đầu tư trong GTel Mobile; đồng thời rút thương hiệu Beeline khỏi thị trường viễn thông di động VN, nhiều khách hàng Beeline băn khoăn quyền lợi của mình bị ảnh hưởng.

Thương hiệu Beeline sắp biến mấtGtel mua lại toàn bộ vốn của VimpelCom

GTel Mobile là công ty cung cấp mạng di động Beeline tại VN.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Dư, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần viễn thông di động Toàn Cầu (GTel Mobile), cho biết:

- Chúng tôi xin nhấn mạnh rằng sự kiện này (việc mua bán cổ phần - pv) chỉ là sự thay đổi thành phần chủ sở hữu, một hoạt động bình thường vẫn xảy ra tại các công ty cổ phần. Việc thay đổi chủ sở hữu không ảnh hưởng đến hoạt động và phát triển của công ty cũng như quyền lợi của khách hàng và các đối tác.

Chúng tôi mua lại cổ phần từ đối tác cũng nhằm mục tiêu giúp công ty phát triển tốt hơn và mang lại nhiều sản phẩm tiện ích hơn cho người tiêu dùng VN.

XGOuiM1R.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Văn Dư, phó tổng giám đốc GTel Mobile - Ảnh: Đức Thiện

* Các sản phẩm, dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng vẫn tiếp tục duy trì?

- Dù hoạt động dưới bất kỳ thương hiệu nào, điều quan trọng là mọi sản phẩm đã và sẽ cung cấp cho khách hàng vẫn đều là sản phẩm của Công ty GTel Mobile. Chữ Beeline sẽ không còn trong tên các sản phẩm của chúng tôi trong tương lai nhưng tinh thần Beeline vẫn luôn nằm trong đó.

* VimpelCom rút khỏi thị trường VN phải chăng vì họ thấy đầu tư vào Beeline đã lâu nhưng không sinh lợi?

- Hiện nay công ty rất ổn định về chiến lược và hoạt động phát triển kinh doanh. Việc mua lại cổ phần xuất phát từ những thay đổi của Tập đoàn VimpelCom trong chiến lược kinh doanh nên VimpelCom đã quyết định thu gọn hoạt động tại một số khu vực và vùng lãnh thổ để tập trung đầu tư vào các thị trường trọng điểm. Điều này cũng phù hợp với mong muốn của cổ đông phía VN nên hai bên đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận cho việc thay đổi tỉ lệ sở hữu cổ phần.

VimpelCom luôn đánh giá cao sự hợp tác với Tổng công ty viễn thông di động Toàn Cầu trong thời gian qua và hoàn toàn tin tưởng sự phát triển của GTel Mobile trong thời gian tới. Đồng thời, bạn cũng cam kết sẽ hỗ trợ hết sức trong vấn đề chuyển giao về quản trị thương hiệu trong tương lai.

ĐỨC THIỆN thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên