Tag: mua sắm cuối năm

Sắm Tết tiết kiệm bằng cách tận dụng ưu đãi từ các ứng dụng

Trải qua năm 2023 với kinh tế khó khăn, thu nhập giảm sút, nhiều người có xu hướng thắt lưng buộc bụng, chỉ chi tiêu cho những thứ cần thiết.

Lừa đảo bằng AI đang tăng, những cách mua sắm trực tuyến an toàn dịp cuối năm

Mua sắm trực tuyến trong dịp cuối năm, dịp Tết sắp đến đang là dự định của đông đảo người dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua sắm an toàn.

Mưa khuyến mãi ngày lễ độc thân 11-11

Ngày lễ độc thân 11-11 được coi là lễ hội mua sắm lớn nhất Trung Quốc. Tại Việt Nam, ngày lễ này ngày càng được trông đợi và trở thành sự kiện mở màn cho mùa mua sắm cuối năm.

Shopee đẩy mạnh hỗ trợ livestream, nhiều thương hiệu hưởng lợi

Sản xuất livestream liên hoàn giúp tăng độ hiển thị, hỗ trợ voucher giảm giá vào khung giờ vàng, cung cấp livestream trọn gói… nằm trong số những trợ lực từ Shopee Live giúp thương hiệu trên sàn tăng lợi nhuận.

Nhiều thương hiệu tăng doanh số nhờ đẩy mạnh livestream trên sàn thương mại điện tử

Các thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng như Levents, Canifa, The Bad God… tăng từ 10 - 40 lần số lượng đơn hàng bán ra.

Thời trang, mỹ phẩm, trang sức ‘đua’ khuyến mãi ngày 20-10

20-10 được coi như sự kiện mở màn cho mùa mua sắm cuối năm. Hàng loạt chương trình khuyến mãi được các thương hiệu tung ra ào ạt.

Hãng ô tô đua mở showroom

Các hãng xe nhập khẩu, sản xuất lắp ráp trong nước đang "nhấn ga, đạp số" tăng bán hàng mùa mua sắm cuối năm 2023. Ngoài mẫu xe mới, liên tục giảm giá hàng trăm triệu đồng, các hãng xe còn tăng đầu tư hệ thống showroom, xưởng sửa chữa...

Rầm rộ khuyến mãi ngày đôi 10-10, ‘đón đầu' 20-10

Ngày 10-10 ‘ngày đôi' đẹp cho các chương trình khuyến mãi đang được nhiều hệ thống bán lẻ, sàn thương mại điện tử đua nhau kích cầu.

Ô tô, xe máy dồn dập ra mẫu mới, giá cả đa dạng

Chuẩn bị cho thị trường mua sắm cuối năm 2023, hãng ô tô dồn dập tung ra sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng, phân khúc giá 700 - 800 triệu đồng/chiếc.

Siêu Sale 9.9: Sản phẩm bán qua livestream trên Shopee tăng gấp 24 lần

Nhờ đón đầu xu hướng bán hàng thông qua livestream, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra qua Shopee Live tăng gấp 24 lần trong ngày diễn ra sự kiện siêu sale 9.9.