Tag: Năm mới 2019

Clip khoảnh khắc sập cầu gỗ ở công viên Gorky, 13 người bị thương

TTO - Sự cố sập cầu xảy ra ngay sau khi đồng hồ chuyển qua thời khắc nửa đêm sang ngày mới và những người trên cầu đang nghiêm trang hát quốc ca tại công viên Gorky ở Matxcơva.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: 'Năm 2019 nỗ lực đổi mới, sáng tạo, quyết liệt hành động'

TTO - Năm 2018 vừa khép lại. Bước qua năm 2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có bài viết gửi đến toàn dân về những nỗ lực, kế hoạch hành động trong năm mới.

Kiều bào xa xứ mong nhiều lắm, chờ nhiều lắm

TTO - Chào đón Năm mới 2019, Tuổi Trẻ Online ghi lại ước nguyện của ba phụ nữ Việt xa xứ mong chia sẻ với quê hương, Tổ quốc.

Cả nước đang náo nức chờ đón năm mới 2019!

TTO - Chỉ còn hơn 1 giờ nữa năm 2018 sẽ lùi vào ký ức, nhường chỗ cho năm 2019. Người dân nhiều nơi đang náo nức chờ đón giây phút chuyển giao năm cũ và năm mới với nhiều kỳ vọng.

Tỉ phú Bill Gates đưa ra cam kết gì trước năm mới?

TTO - Tỉ phú Bill Gates, nhà đồng sáng lập tập đoàn Microsoft, lần đầu tiên có một cam kết trước thềm năm mới 2019 mặc dù trước đó ông chưa bao giờ đưa ra một cam kết như thế này.

Mùa xuân đặc biệt của Kiribati

TTO - Không khí năm mới 2019 đã rộn ràng ở khu vực Thái Bình Dương, nơi có những quốc gia đầu tiên bước qua thời khắc giao thừa.

Quà năm mới của NASA: phát sóng trực tiếp nơi ra đời Hệ mặt trời

TTO - Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chào mừng năm mới 2019 bằng chương trình phát sóng trực tiếp những hình ảnh về vật thể vũ trụ cổ xưa nhất và xa Trái đất nhất.

Ai là người phụ nữ Việt truyền cảm hứng cho ông Obama trong năm qua?

TTO - Nếu bạn muốn chứng kiến những thay đổi tích cực trong năm mới 2019, hãy xắn tay áo lên và bắt tay hành động, đó là thông điệp trước thềm năm mới 2019 của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Thế giới chào đón năm mới với pháo hoa, hòa nhạc

TTO - Thành phố lớn nhất của Úc sẽ đón mừng năm mới bằng màn pháo hoa lớn nhất nước và khởi đầu cho làn sóng tiệc tùng của hàng tỉ người trên thế giới.

Đón năm mới ở Đức: để lại chút đồ ăn cho năm mới sung túc

TTO - Còn hơn một tuần nữa đến năm mới 2019, mỗi nước trên thế giới lại có những cách chào đón năm mới riêng. Ở Đức, người dân cũng có nhiều tục lệ và những món ăn cổ truyền.