14/07/2013 17:10 GMT+7

Ngày 15-7: Yahoo! xóa sổ các email không hoạt động

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Những địa chỉ Yahoo! Mail đã lâu không hoạt động sẽ bị Yahoo! xóa sổ vào ngày thứ hai 15-7. Hãy đăng nhập tài khoản trước thời điểm này.

e4vaX5CV.jpgPhóng to
Yahoo! đang trong quá trình tinh gọn và đại tu cho các dịch vụ và sản phẩm của mình - Ảnh minh họa: Internet

Trong thông báo của mình tại Tumblr, Yahoo! cho biết các tài khoản dịch vụ Yahoo! Mail (Yahoo! ID) không đăng nhập ít nhất trong một năm trở lại đây sẽ tự động bị xóa, nhằm giúp những người dùng muốn đăng ký tên tài khoản không hoạt động đó có cơ hội đăng ký chúng.

Đối với những tài khoản Yahoo! Mail có nối kết với các tài khoản email khác, Yahoo! cho biết "có những giải pháp bảo mật riêng" bao gồm cả việc phối hợp với Google và Amazon để ngăn chặn người dùng đăng ký mới bị chủ nhân cũ của tài khoản đó truy ngược mật khẩu, hoặc ngược lại với dữ liệu nối kết cũ.

Người dùng Yahoo! Mail được khuyến cáo đăng nhập trước ngày 15-7 nếu muốn lưu giữ tên tài khoản đang sở hữu. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản "đã lâu không dùng" để giữ lại chúng.

Cần lưu ý trường hợp tin tặc giả mạo email từ Yahoo!, gửi đến địa chỉ email của bạn với yêu cầu đăng nhập để giữ lại tên tài khoản. Trong email giả sẽ bao gồm cả liên kết (link) dẫn đến phần cho nạn nhân đăng nhập tài khoản.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên