15/11/2014 12:06 GMT+7

Ngôi sao “Khu vườn bí mật” Ha Ji Won tới Hà Nội

LAN ANH
LAN ANH

TTO - Ha Ji Won - ngôi sao Hàn Quốc được nhiều khán giả VN yêu mến trong phim “Khu vườn bí mật”, "Hoàng hậu Ki" đã có mặt tại Hà Nội sáng 15-11.

Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Ha Ji Won đại sứ của Operation Smile tại Hàn Quốc rạng rỡ trong buổi họp báo - Ảnh: Nguyễn Khánh

Ngôi sao Hàn Quốc đến Việt Nam lần này là để ủng hộ cho các hoạt động của tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile), nhân dịp kỷ niệm 25 năm tổ chức này có mặt tại VN.

Ha Ji Won vừa được bổ nhiệm vào vị trí đại sứ mới của tổ chức Phẫu thuật nụ cười Hàn Quốc. Trong những ngày ngắn ngủi tại VN, cô sẽ tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ như thăm các bệnh nhi được phẫu thuật nụ cười tại Bệnh viện Việt Nam - Cuba Hà Nội.

Tham dự “Đêm của những nụ cười” nhằm gây quỹ phẫu thuật cho bệnh nhi bị sứt môi, hở hàm ếch, gây quỹ đào tạo thầy thuốc ngành răng hàm mặt và giáo dục vệ sinh răng miệng cho trẻ em.

“Nói được, ăn được, cười được là những điều thật đơn giản, nhưng có những em bé không làm được cả những điều đơn giản này vì dị tật từ khi chưa ra đời. Tự trái tim mình, tôi mong muốn góp phần giúp các em thay đổi số phận” - Ha Ji Won nói tại cuộc gặp với báo chí sáng nay.

Trong 25 năm có mặt tại VN, tổ chức Phẫu thuật nụ cười đã hỗ trợ để phẫu thuật điều trị dị tật khe hở môi - vòm miệng cho 33.000 trẻ em.

Trong loạt hoạt động kỷ niệm 25 năm có mặt tại VN, sẽ có các đợt phẫu thuật tại Hà Nội, Nghệ An, Huế, An Giang và TP.HCM.

Theo ông Nguyễn Việt Phương - Trưởng đại diện tổ chức Phẫu thuật nụ cười tại VN, có 200 chuyên gia y tế tham gia làm tình nguyện cho tổ chức này, riêng trong dịp này có 500 tình nguyện viên y tế từ 26 quốc gia đến VN hỗ trợ thực hiện các ca phẫu thuật cho trẻ em.

Cùng đồng hành với Ha Ji Won trong các hoạt động quảng bá là cựu hoa hậu VN Mai Phương Thúy và ca sĩ người Philippines Chadleen - người từng bị hở hàm ếch và được Phẫu thuật nụ cười hỗ trợ phẫu thuật năm 7 tuổi và hiện là một ca sĩ được yêu mến tại Philipines.

Đại diện của đơn vị tổ chức và các nhà tài trợ tại buổi họp báo - Ảnh: Nguyễn Khánh
Nữ ca sĩ người Philippinees Chadleen - Ảnh: Nguyễn Khánh
LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên