14/06/2017 18:00 GMT+7

Ngôi sao YouTube bị cáo buộc sản xuất phim khiêu dâm trẻ em

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Ngôi sao YouTube người Mỹ Austin Jones mới đây bị bắt do bị cáo buộc sản xuất phim khiêu dâm trẻ em, trang Billboard ngày 14-6 đưa tin.

Austin Jones - Ảnh: Getty Images
Austin Jones - Ảnh: Getty Images

Ngày 13-6, Austin Jones xuất hiện tại tòa liên bang Chicago. Công tố viên liên bang cho rằng nam ca sĩ YouTube 24 tuổi này là một mối nguy cho cộng đồng và lo sợ khả năng nghi phạm sẽ chạy trốn.

Hiện tại, Austin đang bị giam giữ và chờ ra tòa tiếp tục xét xử.

Theo Billboard, Austin bị cáo buộc đã sử dụng Facebook và iMessger để gạ gẫm người hâm mộ gửi video khiêu dâm của họ cho mình, với lời dụ dỗ là làm vậy mới chứng minh được họ là người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Austin.

Hai nạn nhân bị dụ gửi video được biết chỉ mới 14 và 15 tuổi. Theo các quan chức, nạn nhân đầu tiên gửi video cho Austin vào tháng 8 năm 2016 và nạn nhân thứ hai gửi vào tháng 5 năm 2017.

Hồ sơ của cảnh sát còn ghi rằng Austin Jones đã hướng dẫn các cô gái phải làm gì và mặc gì, thậm chí còn yêu cầu các em nói to tuổi của mình trong video. 

Nếu bị buộc tội , ca sĩ YouTube 24 tuổi này có thể phải đối mặt với án tù ít nhất là 15 năm cho mỗi trường hợp bị cáo buộc. 

Austin Jones, sống ở Chicago, nổi tiếng trên YouTube nhờ các video cover những bài hát nổi tiếng theo phong cách acapella, bên cạnh biểu diễn các bài hát của mình.

Kênh YouTube của Austin có hơn 547.000 người theo dõi.

Welcome to the Black Parade cover bài hit của ban nhạc My Chemical Romance là một trong những video có lượt xem cao nhất của Austin, với hơn 5,2 triệu lượt.

Theo tạp chí People, trước đây Austin cũng từng bị cáo buộc là cư xử không đúng mực với các fan nữ của mình.

Năm 2015, Austin từng bị cáo buộc là đã nói dối tuổi của mình để các cô gái có thể gửi cho anh video quay lại cảnh các cô thực hiện động tác “twerking” (một điệu nhảy lắc mông thường được các cô gái phóng khoáng phương Tây yêu thích, thường xuất hiện trong các MV ca nhạc gợi cảm).

Austin sau đó cũng quay 1 video để “thanh minh”, nói rằng anh chỉ đề nghị fan gửi video twerking và không gì khác ngoài chuyện đó cả

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên