Tag: người dùng Việt Nam

Baemin 'chia tay' thị trường Việt Nam, khách hàng nuối tiếc

Sáng 8-12, nhiều khách hàng vào app giao đồ ăn Baemin tiếc nuối khi hãng "tạm biệt bạn yêu sẽ nhớ bạn nhiều". Baemin sẽ đóng cửa trang fanpage từ ngày 31-12 cùng với các nền tảng mạng xã hội khác.

MoMo bắt tay Western Union, sẽ dễ nhận tiền từ nước ngoài gửi về

Đây là lần đầu tiên dịch vụ hỗ trợ nhận tiền quốc tế có mặt trên một siêu ứng dụng của Việt Nam.

Internet như "rùa bò", tại sao nhà mạng không đền bù?

Việc bốn trong năm tuyến cáp quang biển kết nối Việt Nam đi quốc tế gặp sự cố đã khiến tốc độ Internet bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều người dùng bức xúc, yêu cầu nhà mạng đền bù.

Meta cấp chương trình bảo mật tài khoản Facebook cho người dùng Việt Nam

TTO - Facebook Protect là một chương trình bảo mật được thiết kế nhằm hỗ trợ những tài khoản có khả năng cao bị tin tặc tấn công như các nhà bảo vệ nhân quyền, nhà báo và các quan chức chính phủ…

FrieslandCampina vào top 3 Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu

Ngày 8 tháng 9 vừa qua, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập.

74% người dùng Việt xem video trên Facebook

TTO - Sự hiện diện của COVID-19 buộc nhiều nền kinh tế và đông đảo người dùng mạng thích ứng với trạng thái bình thường mới, nơi video mạng xã hội thực sự lên ngôi.

Làm gì khi thông tin cá nhân bị lộ và rao bán?

TTO - Khi đối mặt nguy cơ bị lộ thông tin cá nhân, người dùng có thể thực hiện các biện pháp để ngăn chặn tình hình xấu đi, nhưng quan trọng là phải nhanh chóng hành động.

Cảnh báo chiến dịch tấn công người dùng mạng Việt Nam qua phần mềm Unikey

TTO - Ngày 4-12, một mẫu mã độc sử dụng kỹ thuật mới tấn công người dùng mạng Việt Nam qua phần mềm gõ chữ tiếng Việt Unikey vừa được phát hiện.

Xu hướng mua sắm trực tuyến trên Shopee 6 tháng đầu năm 2019

Shopee đã tiến hành khảo sát trên cơ sở dữ liệu người dùng Việt Nam và nhận thấy những phát triển vượt trội về mua sắm trực tuyến trong thời gian qua, được thể hiện rõ rệt qua 5 xu hướng mua sắm của người tiêu dùng.

Tập đoàn FLC và VTVcab ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ngày 17-5 tại FLC Sầm Sơn, Tập đoàn FLC và Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, thống nhất là đối tác chiến lược của nhau.