Tag: nhận diện thương hiệu

Đổi bộ nhận diện, Pepsi bước vào kỷ nguyên mới

Thấm thoát 30 năm thương hiệu thức uống có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.

Khách sạn Sheraton Hà Nội kỷ niệm 20 năm

Ngày 5-3-2024, khách sạn Sheraton Hà Nội kỷ niệm 20 năm thành lập, đánh dấu hai thập kỷ cung cấp dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.

TS Vũ Tiến Lộc: Phải biến mỗi người nông dân thành một nhà khởi nghiệp

Đó là phát biểu đáng chú ý của TS Vũ Tiến Lộc, chủ tịch Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam, tại Diễn đàn khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam lần 4, chiều 10-12.

Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM ra mắt logo mới - Khẳng định sự phát triển trong tương lai

Với mục tiêu tái định vị thương hiệu của Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) trở thành một trong những thương hiệu giáo dục uy tín hàng đầu trong nước và khu vực, nhà trường đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.

Biểu tượng hữu nghị TP.HCM thể hiện sự tương trợ và hợp tác toàn diện

Trong chọn lựa thiết kế biểu tượng hữu nghị TP.HCM, tôi lấy phong cách "thiết kế phẳng - Flat Design" làm chủ đạo theo xu thế hiện nay.

Graphic Designer và những điều thú vị cần biết về công việc này (phần 2)

Việc làm Graphic Designer như thế nào? Hãy cùng CareerBuilder khám phá tất tần tật những thông tin thú vị về nghề này thông qua bài viết dưới đây!

Castrol vượt lên trên danh xưng chuyên gia dầu nhờn

Castrol vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, khẳng định đây là cột mốc quan trọng trong hành trình hướng đến tương lai với những dự định và hoài bão lớn lao.

6 thông tin hữu ích về việc làm Game Designer dành cho ứng viên (phần 1)

Một trong số những vị trí việc làm “hot” đang được rất nhiều nhà tuyển dụng săn lùng phải kể đến Game Designer - thiết kế game. Vậy Game Designer là gì?

Hơn 700 cửa hàng Vinamilk có hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Từ tháng 7-2023, toàn hệ thống Vinamilk bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng… sẽ có bộ nhận diện thương hiệu mới.

VT healthcare vươn mình với tầm vóc mới

Ngày 30-6, nhân dịp kỉ niệm tròn 5 năm kể từ khi tái cấu trúc, Công ty TNHH Y Tế Việt Tiến (VT healthcare) công bố nhận diện thương hiệu mới, khánh thành nhà máy sản xuất vật tư thiết bị y tế và đón nhận ISO 13485:2016, ISO 11135:2014, ISO 9001:2015.