15/03/2014 15:19 GMT+7

Nhiều quà ứng dụng trong tuần cho Windows Phone

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Một tuần vui cho người dùng Windows Phone khi một số ứng dụng hấp dẫn ra mắt, trong đó có Facebook mới, và ứng dụng chụp hình trước lấy nét sau của Nokia. Tất cả đều miễn phí!

* Facebook Beta 5.2.3.1: Sau khi Facebook Messenger có mặt trên chợ ứng dụng Windows Phone vào đầu tháng 3, nó đã nhanh chóng chiếm đầu bảng xếp hạng Ứng dụng miễn phí cho WP. Bên cạnh đó, ứng dụng Facebook ra mắt phiên bản mới 5.2.3.1 cho nền tảng Windows Phone 7.5 trở lên, gồm: cải thiện nhắn tin, khả năng hoạt động, hỗ trợ thêm các ngôn ngữ, và một số thay đổi trong phần thiết kế giao diện.

FU7D3wRH.jpgPhóng to
Giao diện mới cho ứng dụng Facebook trên Windows Phone - Ảnh: Softpedia

* Nokia Refocus 1.1.3.1: chụp trước lấy nét sau đang là xu hướng mới cho các thiết bị di động, Samsung cũng đã giới thiệu tính năng này trong Galaxy S5. Người dùng các dòng smartphone Lumia, bao gồm cả dòng Lumia 520 bình dân đã có thể tải về ứng dụng Nokia Refocus để tận hưởng khả năng chụp trước lấy nét sau rất thú vị.

Ứng dụng chụp nhiều lớp ảnh, cho phép người dùng chọn điểm lấy nét sau khi chụp, ảnh cuối cùng sẽ có kết quả theo chỉ định lấy nét đó.

bqEFImkX.jpgPhóng to
Ứng dụng rất thú vị cho người mê chụp ảnh

Để hiểu về chụp trước lấy nét sau, bạn có thể xem và trải nghiệm thực tế trên ảnh đã chụp tại WMPowerUser.

* OneShot 4.0: thêm một tin vui cho người mê chụp ảnh trên Windows Phone, ứng dụng OneShot 4.0 đã hỗ trợ chụp ảnh với độ phân giải lên đến 38 Megapixel cho Lumia 1020, hay 20MP đối với Lumia 1520. Nhiều tỉ lệ ảnh gồm 4:3, 16:9, 1:1.

XxrnFV6A.jpgPhóng to
OneShot v4.0, ứng dụng hay để chụp ảnh - Ảnh: WMPowerUser

OneShot 4.0 cho phép hiệu chỉnh mức độ nén chất lượng ảnh JPG, ra lệnh chụp qua giọng nói, đánh dấu địa điểm GPS.

* Hipstamatic Oggl 2.0.1.209: chụp ảnh và bổ sung thêm nhiều hiệu ứng đẹp mắt tương tự Snapseed. Chỉ tương thích với WP8 và Windows Phone 8.1. Oggl 2.0 có giao diện mới hoàn toàn, cho phép người dùng quản lý được bộ sưu tập ảnh của mình, xem trước kết quả ảnh nếu chọn hiệu ứng.

HlvVtLo7.jpgPhóng to
Hipstamatic Oggl 2.0.1.209 bổ sung thêm luồng tin từ Instagram

* BBC Good Food: ứng dụng như một quyển sách dạy nấu ăn tuyển tập hơn 170 thực đơn món ăn giàu dinh dưỡng, 170 món nấu nhanh, 170 cách làm bánh, và 170 món ăn theo mùa. Cách làm các món ăn được tổng hợp từ thực đơn trên toàn thế giới, từ những món ăn Ý hấp dẫn, cho đến món bò bít-tết Thái, cà ri Ấn Độ...

T4BOfHUg.jpgPhóng to
Hình ảnh trực quan, thể hiện cách làm các món ăn ngon trên thế giới từ ứng dụng của BBC - Ảnh: WMPowerUser
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên