Góp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây

Samsung Vina giới thiệu dịch vụ "chăm chút" khách hàng

23/12/2014 17:11 GMT+7
Xử lý nhanh trong một tiếng trực tiếp trước mặt khách hàng tại trung tâm chăm sóc khách hàng Q.4 (TP.HCM)

TTO - Samsung Vina bắt đầu áp dụng nhiều chính sách mới về chăm sóc khách hàng trên phạm vi toàn quốc, bao gồm xử lý sự cố từ xa.

Xử lý nhanh trong một tiếng trực tiếp trước mặt khách hàng tại trung tâm chăm sóc khách hàng Q.4 (TP.HCM) - Ảnh: T.Trực
Xử lý nhanh trong một tiếng trực tiếp trước mặt khách hàng tại trung tâm chăm sóc khách hàng Q.4 (TP.HCM) - Ảnh: T.Trực

Một trong những điểm chính được Samsung công bố ngày 22-12 gồm chính sách hỗ trợ khách hàng qua tổng đài điện thoại hoạt động liên tục 24/7, đáng chú ý có hỗ trợ xử lý từ xa qua Internet. 

Trải nghiệm thực tế về dịch vụ hỗ trợ xử lý từ xa qua Internet, khách hàng gặp trục trặc khi sử dụng tivi thông minh (Smart TV) gọi lên tổng đài, nhân viên kỹ thuật sẽ yêu cầu được kết nối từ xa qua mạng Internet đến tivi khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, và cung cấp mã số ngẫu nhiên cho mỗi phiên truy cập, nhân viên kết nối vào và hiệu chỉnh theo yêu cầu của khách hàng từ trung tâm dịch vụ.

Một phiên hỗ trợ từ xa qua mạng Internet kết nối vào tivi thông minh của khách hàng để xử lý sự cố tại trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Vina tại Q.7 (Tp.HCM) - Ảnh: T.Trực
Một phiên hỗ trợ từ xa qua mạng Internet kết nối vào tivi thông minh của khách hàng để xử lý sự cố tại trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Vina tại Q.7 (Tp.HCM) - Ảnh: T.Trực

Đối với người tiêu dùng sử dụng smartphone hay tablet Samsung cần tải ứng dụng Smart Tutor từ Google Play để tạo trung gian kết nối.

Theo đó, khách hàng khi có sự cố về thiết bị và sản phẩm Samsung, có thể đến trực tiếp các trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung thay vì gửi đến các trung tâm bảo hành của nơi mua như những siêu thị điện máy, cửa hàng bán lẻ, sẽ mất thêm thời gian chuyển.

Đại diện Samsung cho biết, trường hợp khách cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật hoặc liên hệ bảo hành các sản phẩm gia dụng cỡ lớn khó di chuyển, có thể liên hệ tổng đài 1800-588-889 để nhận được hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Được biết, hiện Samsung Vina có 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và Trung tâm Bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồm cả những tỉnh vùng sâu, vùng xa. 

THANH TRỰC

Những ứng dụng giúp bạn quản lý, chăm sóc con bằng điện thoại

TTO - Không biết con mình đang ở đâu và làm gì trên mạng là nỗi ám ảnh của nhiều phụ huynh. Và đây là một số ứng dụng hỗ trợ cha mẹ quản lý con cái tốt hơn trong vấn đề này.

Google Maps sắp có công cụ giúp bạn đón tàu, xe bus đúng giờ

TTO - Google sắp sửa cập nhật một tính năng nhỏ nhưng rất hữu ích trong Google Maps, giúp bạn có được chỉ dẫn theo thời gian thực để bắt tàu, xe đúng giờ.

Người quan tâm bitcoin đang tải nhiều phần mềm này

TTO - Coinbase, một ứng dụng ví bitcoin quen thuộc, hiện đang giữ vị trí quán quân trong bảng xếp hạng các ứng dụng được tải nhiều nhất trên App Store của Apple.

Đức cảnh báo tình báo Trung Quốc ‘làm mưa làm gió’ trên mạng LinkedIn

TTO - Người đứng đầu cơ quan tình báo nội địa Đức cảnh báo tình trạng Trung Quốc đang lợi dụng mạng xã hội việc làm LinkedIn để tuyển dụng gián điệp.

Nga đang triển khai hạ tầng Internet độc lập cho khối BRICS

TTO - Chính phủ Nga đang tính toán triển khai một “hạ tầng Internet độc lập” riêng cho các nước thành viên BRICS gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi.

Honda sẽ trình làng loạt robot AI mới tại CES 2018

TTO - Thay vì mẫu xe hơi tự động, hãng Honda sẽ mang tới Triển lãm công nghệ CES 2018 tới đây một loạt mẫu robot tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Những bức ảnh động nổi tiếng nhất năm 2017

TTO - Có một điều thú vị là những bức ảnh động (GIF) được ưa chuộng nhất năm 2017 một cách ngẫu nhiên đã khái quát rất rõ những hỉ, nộ, ái, ố của năm qua.