10/06/2016 09:00 GMT+7

​4 yếu tố giúp Galaxy A7 2016 dẫn đầu phân khúc trung cao

K.D
K.D

Ở phân khúc smartphone trung cao, Galaxy A7 2016 gây chú ý nhờ sự hòa quyện giữa thiết kế nhôm nguyên khối và kính tuyệt đẹp, màn hình lớn cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời, nhiều tiện ích cùng mức giá tương xứng với cấu hình. 

Thiết kế không chỉ đẹp mà còn tiện dụng 

Galaxy A7 2016 được hoàn thiện từ kính và kim loại sang trọng - chất liệu đang dẫn đầu xu hướng smartphone hiện nay và được thừa hưởng những đường nét trên dòng Galaxy S và Galaxy Note cao cấp. Công đoạn chế tác được thực hiện tỉ mỉ, công phu ở mỗi góc cạnh, cùng với đó là màn hình được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 ấn tượng, giúp Galaxy A7 2016 không chỉ đẹp mà còn bền. 

Mặt lưng của Galaxy A7 2016 cho cảm giác liền lạc và không hề có các chi tiết thừa do bị ngăn cách bởi những dãy nhựa đặt ăngten, hiếm thấy trên một chiếc smartphone hiện nay, cả ở phân khúc cao cấp

Kết hợp với màn hình 2,5D ở mặt trước, Galaxy A7 2016 trở nên cực kỳ quyến rũ, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Màu sắc của máy có sự phối hợp hài hòa và đồng điều, tiệp màu giữa phần khung kim loại chắc chắn cùng hai mặt kính trước sau. 

Dung hòa những yếu tố đó, model của Samsung không chỉ nổi bật hơn hẳn những sản phẩm cùng phân khúc, mà còn trở thành một phụ kiện thời trang của giới trẻ với 3 tùy chọn màu sắc hợp mốt là đen, vàng và hồng. Phong cách hơn, đa dạng hơn và chất hơn chính là sức hút không thể cưỡng lại mà Samsung đã tạo ra trên phiên bản Galaxy A7 2016 đầy mới mẻ này. 

Trải nghiệm giải trí sống động trên màn hình lớn 

Galaxy A7 2016 sở hữu màn hình lớn với kích thước lên đến 5,5 inch có độ phân giải cao, đạt chuẩn full HD (1920x1080 pixel), đem lại trải nghiệm tốt khi làm việc cũng như giải trí

Các ứng dụng văn phòng như soạn thảo văn bản, email hay bảng tính Excel sẽ hiển thị tốt hơn, có không gian rộng hơn hẳn so với những smartphone thông thường có màn hình dưới 5 inch. 

Bên cạnh đó, màn hình lớn tầm 5,5 inch cũng đem lại trải nghiệm thưởng thức thú vị khi xem phim hoặc chơi game. Kết hợp với công nghệ super AMOLED truyền thống của Samsung, màu đen trên Galaxy A7 2016 có khả năng hiển thị sâu, trải nghiệm hình ảnh hay xem phim, vì thế có độ nổi khối và khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn hẳn. 

Thông thường, đa số người dùng lo ngại rằng việc màn hình quá lớn khiến những chiếc phablet có kích thước không phù hợp với số đông người dùng Việt Nam do chúng quá to và nặng nề. Tuy nhiên, Galaxy A7 2016 sẽ xóa nhòa giới hạn đó bởi dù có màn hình lớn nhưng máy vẫn rất nhỏ gọn với độ mỏng 7,3mm cùng trọng lượng 172gram, chỉ tương đương những thiết bị có màn hình khoảng 5 - 5,2 inch.

Ấn tượng với camera khẩu độ rộng

Đi đầu trong việc mang đến chất lượng ảnh chụp tốt hơn cho người dùng, cả trong điều kiện ban ngày lẫn ban đêm, camera trước và sau của Galaxy A7 2016 ngoài độ phân giải cao còn được trang bị ống kính khẩu độ lớn f/1.9, dẫn đầu dòng smartphone trung cao ở thời điểm hiện tại

Nhờ đó, Galaxy A7 2016 hứa hẹn mang lại chất lượng ảnh chụp tốt với độ chi tiết cao, khả năng bắt nét nhanh và chính xác. Chưa hết, chiếc smartphone của Samsung còn giảm thiểu tối đa tình trạng bị nhiễu (noise) do rung khi chụp dưới điều kiện ánh sáng yếu do camera sau có hỗ trợ hệ thống ổn định hình ảnh quang học OIS. Ngoài ra, nhờ sự trợ giúp của đèn flash LED kép 2 tông màu, các bức hình trong nhà và buổi đêm chụp từ Galaxy A7 2016 vẫn lung linh như thường. 

Bên cạnh đó, người dùng không lo bỏ lỡ các khoảnh khắc diễn ra rất nhanh trong cuộc sống bằng tính năng Quick Launch, cho phép kích hoạt nhanh camera bằng cách nhấn 2 lần vào nút home, kể cả khi màn hình đang khóa. 

Với Galaxy A7 2016, người dùng có thể thoải mái sáng tạo với những tính năng phụ trợ được tích hợp sẵn trên ứng dụng camera mặc định như Panorama, HDR hay chế độ Pro cho phép can thiệp vào từng thông số của bức ảnh, đáp ứng nhu cầu của những tay máy chuyên nghiệp.

Ngoài ra, camera trước còn có thêm tính năng Wide Selfie - chụp hình góc cực rộng, cho những bức hình nhóm đầy đủ hơn, to hơn và vui nhộn hơn; Palm Selfie - nhận diện tay, bạn chỉ cần quơ tay trước camera để chụp hình, không cần phải dùng tay bấm nút; Beauty Mode - tính năng tự làm đẹp cho bức ảnh ở mọi góc độ mà không cần qua những bước chỉnh sửa phức tạp

Hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin cao 

Ngoài màn hình lớn với không gian giải trí phong phú, Galaxy A7 2016 còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ, bao gồm bộ xử lý Exynos 8 nhân xung nhịp 1.6 Ghz và 3 GB RAM

Nhờ đó, chiếc smartphone thuộc phân khúc trung cao của Samsung dễ dàng đáp ứng được tất cả yêu cầu của người dùng, từ các tác vụ cơ bản như duyệt web, tra cứu website, xem video, nghe nhạc, kiểm tra email cho đến nâng cao như chạy các ứng dụng hay những tựa game 3D yêu cầu đồ họa cao.     

Không dừng lại ở đó, viên pin dung lượng lớn 3300 mAh cho phép Galaxy A7 2016 hoạt động bền bỉ trong suốt một ngày dài mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Bên cạnh đó, tính năng sạc nhanh cùng chế độ tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt của người dùng. 

Với những điểm nhấn kể trên, Galaxy A7 2016 hội tủ đầy đủ những yếu tố cần thiết nếu người dùng đang tìm mua một sản phẩm nằm trong phân khúc trung cao tầm giá 9,99 triệu đồng, từ thiết kế, trải nghiệm giải trí, camera cho đến hiệu năng của sản phẩm. 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên