25/03/2015 15:33 GMT+7

​Android Wear thêm chức năng tìm kiếm thiết bị thất lạc

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Khi bạn mất hoặc thất lạc một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng Android nhưng lại không thể truy cập vào một máy tính kết nối internet để tìm kiếm, Android Wear sẽ trợ giúp bạn.

Theo trang GMA Network, đó là tính năng mới sẽ được Google tích hợp vào hệ điều hành Android Wear chạy trên các đồng hồ hoặc thiết bị đeo thông minh trong một vài tuần tới đây.

Smartwatch sẽ có thêm chức năng tìm kiếm thiết bị di động thất lạc. - Ảnh: Android Official Blogspot

Hiện tại tính năng này có tên là  Android Device Manager (trình quản lý thiết bị Android) đứng dưới dạng một ứng dụng riêng biệt trên kho ứng dụng trực tuyến CH Play của Google.

“Chúng tôi làm cho Android Device Manager thêm hữu dụng hơn bằng cách tích hợp nó vào Android Wear cho phép những thiết bị đeo thông minh có thể tìm kiếm điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn bị mất. Kể từ khi ra mắt năm 2013, ứng dụng này đã giúp gần 30 triệu lượt người dùng tìm kiếm lại điện thoại hay máy tính bị mất của mình”, Andrew Flynn, kỹ sư phần mềm Android cho biết.

Theo đó, khi người dùng muốn tìm kiếm thiết bị di động của mình, họ chỉ việc khởi động chương trình trên Android Wear và nói: “Được rồi, Googe. Hãy bắt đầu. Tìm kiếm điện thoại của tôi” hoặc chọn chức năng “Find My Phone” (tìm kiếm điện thoại) trong trình điều khiển khởi động.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên