28/07/2016 10:33 GMT+7

Apple công bố bán hết 1 tỉ chiếc iPhone

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Trong cuộc gặp mặt với các nhân viên ở Cupertino, California, CEO của Apple, Tim Cook thông báo tập đoàn này đã cán mốc 1 tỉ chiếc iPhone bán ra.

Giám đốc điều hành Apple, Tim Cook, tại cuộc họp với các nhân viên - Ảnh: Apple
Giám đốc điều hành Apple, Tim Cook, tại cuộc họp với các nhân viên - Ảnh: Apple

Theo Apple, tại cuộc họp gặp mặt các nhân viên sáng 27-7 (giờ địa phương), giám đốc điều hành Tim Cook nói: "iPhone đã trở thành một trong những sản phẩm thành công, làm thay đổi thế giới và quan trọng nhất trong lịch sử. Nó đã trở thành một công cụ vượt qua cả một vật dụng thường xuyên gắn bó với mọi người. iPhone  đã trở thành một phần thực sự thiết yếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta và giúp chúng ta được rất nhiều việc trong cuộc sống".

Từ đó, ông Cook cho biết, tuần qua, doanh số bán ra iPhone của Apple đã cán mốc mới là 1 tỉ chiếc trên toàn thế giới. Dù vậy, thông tin về kỷ lục mới này được ông Cook đưa ra trong bối cảnh doanh số bán iPhone của Apple trong quý hai năm nay đã sụt giảm.

Trong khi đó, giới công nghệ thế giới đang lan truyền tin đồn về dòng điện thoại iPhone mới (có thể tên là iPhone 7) của Apple đang trong quá trình chuẩn bị cho ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Theo những thông tin "rò rỉ" mới nhất,  iPhone mới tuy không phải đột phá lớn về mặt thiết kế nhưng sẽ có thay đổi về tính năng camera giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp và không có giắc cắm tai nghe (đây là thông tin gây nhiều tranh cãi nhất).

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên