23/06/2015 10:07 GMT+7

​Bảo vệ giao dịch trực tuyến bằng Safe Money

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Tổ chức MRG Effitas vừa trao giải thưởng Ngân hàng điện tử/trình duyệt an ninh năm 2014 - 2015 cho Safe Money - công nghệ giúp bảo vệ thanh toán trực tuyến của hãng Kaspersky Lab.

Safe Money là công nghệ bảo vệ giao dịch ngân hàng và được tích hợp vào sản phẩm dành cho người dùng gia đình và giải pháp công ty.

Công nghệ này cung cấp bảo vệ đa tầng cho hoạt động tài chính của người dùng bằng cách kiểm tra phần mềm độc hại trên máy tính, đảm bảo trang thanh toán là thật và bảo vệ các giao dịch.

Safe Money giúp bảo vệ an toàn các giao dịch trực tuyến. - Ảnh: Kaspersky lab

Khác với phần lớn các phòng thí nghiệm độc lập tiến hành kiểm tra so sánh các giải pháp an ninh, MRG Effitas đánh giá độ tin cậy và hiệu suất bảo vệ cụ thể trước các mối đe dọa về tài chính. Họ thường phân tích phiên bản phần mềm chuyên dụng mới nhất đảm bảo giao dịch và giải pháp toàn cầu được tích hợp vào công nghệ an ninh tài chính.

Phương pháp kiểm tra của MRG Effitas gồm các giải pháp phải chống lại tập hợp các phần mềm tài chính đang hoạt động và ngăn chặn thông tin bị rò rỉ qua các cuộc giao dịch từ hệ thống bị nhiễm độc được thiết kế nhái theo các botnet thường gặp; mô phỏng cuộc tấn công Man-in-The-Middle; đánh lừa hệ thống an ninh bằng cách chuyển hướng cuộc gọi API; vượt qua sự bảo vệ trình duyệt với sự giúp đỡ của Windows Application Compatibility và Windows AppInit DLL…

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên