18/01/2017 19:10 GMT+7

​Cải cách thủ tục hành chính qua ứng dụng di động

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Đồng Nai sẽ triển khai hệ thống tra cứu các nội dung liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính, thông tin bộ thủ tục hành chính qua ứng dụng di động Zalo.

Ứng dụng di động sẽ giúp cải cách thủ tục hành chính tốt hơn. - Ảnh: Zalo
Ứng dụng di động sẽ giúp cải cách thủ tục hành chính tốt hơn. - Ảnh: Zalo


Đây là thông tin do ông Tạ Quang Trường - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai cho biết tại hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2016 và triển khai nhiệm vụ 2017.

Theo ông Trường, trong quý I - 2017 tỉnh Đồng Nai sẽ làm việc để triển khai hệ thống tra cứu các nội dung liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính, thông tin bộ thủ tục hành chính trên mạng Zalo để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp.

Ông cho biết việc kết hợp với Zalo nhằm giúp người dân, doanh nghiệp hài lòng và thuận lợi hơn, nhất là tương tác trên Zalo, để góp ý về công tác cải cách hành chính của tỉnh.

Năm 2017, tỉnh Đồng Nai thực hiện cải cách hành chính trọng tâm vào việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước, tăng cường kết nối liên thông giữa các phần mềm tin học vào giải quyết thủ tục hành chính.

Sau Đà Nẵng, Đồng Nai tiếp tục là tỉnh ứng dụng Zalo để phục vụ trong công tác quản lý thủ tục hành chính tại địa bàn tỉnh.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên