17/05/2016 13:00 GMT+7

Camera Galaxy S7 bắt chuyển động - “chộp” khoảnh khắc cực nét

Với bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, Samsung đã có một màn mở đầu đầy ấn tượng cho năm 2016 thành công phía trước.

2 siêu phẩm trên không chỉ nổi bật với thiết kế và cấu hình vượt trội hay các tính năng độc đáo mà còn sở hữu một khả năng chụp hình vô cùng nhanh và chất lượng. Camera trên bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge thậm chí còn dễ dàng làm “xiêu lòng” những nhiếp ảnh gia khó tính nhất!

Ngoài việc hữu chất lượng ảnh chụp sắc nét, màu sắc hài hòa và tương phản cao. Tốc độ chính là chiếc chìa khóa để người dùng nắm bắt các khoảnh khắc trong cuộc sống một cách chủ động và chính xác nhất.

Galaxy S7 và nhiếp ảnh gia người Thái Lan Theerasak Saksritawee đã có một chuyến du ngoạn đến đất nước Đài Loan để khám phá nền văn hoá đặc sắc và các giá trị truyền thống nơi đây. Từng khung cảnh đều được Galaxy S7 ghi lại một cách xuất sắc.

Tại một lễ hội của người Đài Loan, mặc dù các diễn viên múa thao tác rất nhanh cùng xác pháo không phải là dễ dàng “chợp” được song với Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge chúng ta có thể dễ dàng “đóng băng” mọi khoảnh khắc. Dual-Pixel cho phép lấy nét cực nhanh toàn bộ khung hình để cho ra bức ảnh sắc nét kể cả khi các chủ thể đang di chuyển.  Ảnh: Theerasak Saksritawee.
Dual-Pixel phủ toàn bộ điểm ảnh và kể cả trong điều kiện ánh sáng là khá thiếu và có phần phức tạp cũng như đối tượng trong ảnh chuyển động liên tục song hình vẫn nét, bắt đúng khoảnh khắc mà không bị rung hay out nét. Đây chính là chìa khoá cho những bức ảnh đẹp bắt trọn những khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn! Ảnh: Theerasak Saksritawee.
Đi khỏi những lễ hội tấp nập, hoà mình vào cuộc sống bình dị của người dân Đài Loan. Galaxy S7 cùng nhiếp ảnh gia ghé thăm một người thợ làm nhang thủ công. Nhờ sự trợ giúp của Dual-Pixel, từng hoạt động của người thợ nơi đây đều được ghi lại. Dual-Pixel vốn dĩ là công nghệ được sử dụng trên chiếc DSLR cao cấp, nay Samsung đã làm rất tốt để mang công nghệ này vào một chiếc điện thoại nhỏ gọn. Ảnh Theerasak Saksritawee.
Với khẩu độ mở lớn F/1.7 và kích thước điểm ảnh lớn 1.4um. Các điều kiện ánh sáng yếu, phức tạp không phải là quá khó khăn cho chiếc Galaxy S7. Người thợ làm nhang đang ở trong một căn phòng với ánh sáng phức tạp và tương đối tối, song Galaxy S7 chụp lại rất sắc nét, chi tiết cao và không hề xuất hiện hiện tượng nhiễu hạt như những smartphone thông thường. Ảnh: Theerasak Saksritawee.
Từng giọt nước như được đóng băng với Dual-Pixel của Galaxy S7. Pro Mode cho phép can thiệp và tinh chỉnh các thông số không khác gì một thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp. Có thể bạn sẽ lầm tưởng đây là một bức ảnh được chụp bởi một chiếc DSLR. Ảnh: Theerasak Saksritawee.
Cái “chất” của Galaxy S7 là mang những công nghệ tiên tiến của máy ảnh xuống một chiếc điện thoại nhỏ gọn. Không chỉ chụp ảnh đẹp hơn mà còn rất dễ chụp và làm quen, với bộ đội Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge trong tay việc cho ra những tấm ảnh đẹp không còn là điều khó khăn nữa. Ảnh: Theerasak Saksritawee.
Với Pro Mode và cho phép phơi sáng lên tới 10 giây, những bức ảnh thành phố về đêm sẽ rất lung linh và ấn tượng đấy. Không cần những chiếc DSLR nặng nề, chúng ta vẫn có những bức ảnh chất lượng đế bất ngờ. Ảnh: Theerasak Saksritawee.
Thủ đô Đài Bắc về đêm trong thật lộng lẫy qua ống kính của chiếc Galaxy S7, các yếu tố như cảm biến kích thước lớn, khẩu độ khủng F/1.7 hay Pro Mode là không thể thiếu để cho ra một bức ảnh cực đẹp như trên. Ảnh: Theerasak Saksritawee.

Vì những khoảnh khắc xảy ra rất nhanh và ngắn ngủi, Dual Pixel là không thể thiếu để người dùng có được bức ảnh đẹp, sắc nét và bắt trọn từng giây của cuộc sống. Trong khi đó, Camera khấu độ f/1.7 cực lớn hay kích thước pixel khổng lồ trong thế giới smartphone 1,4 um hứa hẹn đây sẽ là các thông số làm hài lòng phần lớn người dùng. Vừa qua trang nhiếp ảnh uy tín thế giới DxOMark đã bình chọn bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge là smartphone sở hữu camera vượt trội nhất hiện nay và điều đó là hoàn toàn xứng đáng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên