17/02/2017 15:19 GMT+7

CEO Google hồi âm thư xin việc của bé gái 7 tuổi

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Bé Chloe Bridgewater (7 tuổi) đã viết thư xin một công việc trong tương lai tại Google và bức thư phản hồi từ giám đốc điều hành của gã khổng lồ công nghệ đã tiếp thêm động lực cho bé.

Bé Chloe Bridgewater đã viết thư hỏi xin một công việc tại Google và CEO Pichai đã hồi âm lá thư đó - Ảnh: Andy Bridgewater/AFP
Bé Chloe Bridgewater đã viết thư hỏi xin một công việc tại Google và CEO Pichai đã hồi âm lá thư đó - Ảnh: Andy Bridgewater/AFP

"Kính gởi giám đốc Google. Tên tôi là Chloe và khi tôi lớn hơn tôi muốn làm việc với Google. Tôi cũng muốn làm việc tại một nhà máy sô cô la và bơi ở Thế Vận hội" - bé Chloe viết.

Chloe thừa nhận rằng cô bé không biết đơn xin việc là gì và trước đây chỉ gởi thư cho mỗi ông già Noel.

"Các giáo viên của tôi nói với ba mẹ tôi rằng trong lớp tôi học rất giỏi, nhất là đánh vần và tập đọc và tính toán" - cô bé viết.

Ông Andy Bridgewater, cha của bé, đã chia sẻ bức thư viết tay và lời hồi đáp bất ngờ của CEO Google Sundar Pichai trên mạng xã hội Linkedln.

"Tôi nghĩ nếu bạn tiếp tục chăm chỉ và theo đuổi ước mơ, bạn có thể thực hiện mọi thứ bạn muốn, từ việc làm việc tại Google cho đến bơi ở Thế Vận hội" - ông Pichai trả lời.

"Tôi trông đợi nhận đơn xin việc của bạn khi học xong" - CEO Google viết thêm.

Cha của bé Chloe cho biết cô bé đã "đánh mất sự tự tin" sau khi bị tai nạn xe cộ cách đây vài năm. "Con bé đã rất vui sau khi nhận được lá thư có chữ ký của chính ông Sundar Pichai. Không lời nào đủ để diễn tả lòng biết ơn của chúng tôi đến với con người bận rộn đó. Ông ấy đã khiến giấc mơ của con bé trở nên gần hơn một chút" - ông Andy chia sẻ.

Sau khi nhận được lá thứ hồi âm, như Business Insider đưa tin ngày 16-2, bé Chloe đã nỗ lực nhiều hơn trong trường học để hướng đến tương lai tại Google.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên