18/01/2015 11:42 GMT+7

Chết sau khi chơi game 3 ngày không nghỉ

T.VY
T.VY

TTO - Một người đàn ông 32 tuổi ở Đài Loan đã thiệt mạng sau khi chơi game trong 3 ngày không nghỉ. Các bác sĩ xác nhận anh ta chết vì kiệt sức do chơi game cường độ cao.

Một người đàn ông Đài Loan đã thiệt mạng sau khi chơi game 3 ngày liên tục - Ảnh: Reuters

Sự việc xảy ra trong một quán cà phê Internet ở thành phố Cao Hùng (Đài Loan). Theo tờ Taipei Times, nạn nhân là Hsieh, một khách quen của quán.

Lúc đầu khi thấy Hsieh ngồi bất động trên ghế, những người trong quán chỉ nghĩ anh ta đang ngủ sau 3 ngày chơi liên tục. Một nhân viên của quán sau đó phát hiện anh ta đã ngừng thở.

Hsieh lập tức được đưa đi bệnh viện, tuy nhiên các bác sĩ thông báo anh ta đã chết.

"Hsieh là khách hàng thường xuyên ở đây và thường chơi nhiều ngày liên tiếp. Khi mệt, anh ta sẽ gục xuống bàn ngủ hoặc ngủ ngồi trên ghế. Đó là lý do tại sao chúng tôi không biết tình trạng của anh ta ngay từ đầu", một nhân viên quán nói, RT ngày 17-1 đăng tải.

Phía các bác sĩ xác nhận Hsieh không có dấu hiệu bị tổn thương bên ngoài và anh ta chết vì suy tim. Trời lạnh và tình trạng kiệt sức do chơi game cường độ cao cũng có thể góp phần dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo RT, vào ngày đầu năm mới, một người đàn ông 38 tuổi cũng chết trong một quán cà phê Internet ở Đài Loan sau 5 ngày chơi game video không ngừng nghỉ.

Cảnh sát nói trong cả hai vụ việc, các khách hàng khác trong quán tỏ ra không mấy quan tâm do đang mải mê trong thế giới Internet riêng của họ.

"Chỉ khi chúng tôi vào trong quán để điều tra, những người khác mới nhận ra rằng có người chết. Nhưng họ vẫn không quan tâm và tiếp tục chơi. Chúng tôi rất sửng sốt trước thái độ lãnh đạm của họ", một phát ngôn viên cảnh sát nói.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên