10/06/2017 16:00 GMT+7

Chính thức ra mắt ba mẫu smartphone Nokia chạy Android

HỒNG NHUNG
HỒNG NHUNG

TTO - Ngày 10-6, tại Đà Lạt, HMD Global  - công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia đã chính thức ra mắt 3 dòng smartphone sử dụng hệ điều hành Android và chiếc điện thoại 3310 dưới dung mạo mới. 

các dòng máy Nokia ra mắt lần này đều có mức giá hợp lý - Ảnh: H.Nhung

Dự kiến các sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 6-2017 với  mức giá tầm trung.

Ba dòng sản phẩm Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 được ra mắt lần này đều được chế tạo từ khung nhôm nguyên khối, màn hình với mặt kính cường lực Corning Gorilla và chạy trên nền Android gốc 7.1.1, Nougat, hỗ trợ 2 SIM và thẻ nhớ ngoài.

Nokia 3 giá mềm, thiết kế trang nhã

Dự kiến được bán ra từ giữa tháng 6 với giá 2.999.000 đồng, Nokia 3 được đánh giá sản phẩm có mức giá hợp lý

Với khung nhôm được gia công từ nhôm nguyên khối, màn hình 5’’ laminated với mặt kính cường lực Corning® Gorilla®, Nokia 3 đảm bảo độ bền và cho khả năng hiển thị tốt đặc biệt ít bị phản chiếu với lớp phân cực đem đến khả năng hiển thị vượt trội dưới ánh nắng trực tiếp.

Nokia 3 với camera tích hợp có khẩu độ lớn, tự động lấy nét và độ phân giải tới 8MP (cả trước và sau), sẽ cho bức ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng. 

Nokia 3 có bốn màu: Đen, Trắng bạc, Xanh và Trắng đồng. 

Nokia 5 đột phá về thiết kế ăng-ten

Được đúc từ nhôm 6000-series nguyên với màn hình IPS HD 5,2" laminated với mặt kính cường lực Corning® Gorilla®, trang bị chip xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 430, Nokia 5 có sự cân bằng xuất sắc giữa thời lượng pin và hiệu năng đồ họa. Nokia 5 là sự cân đối hoàn hảo giữa tính hữu dụng hàng ngày và chất lượng chế tác đỉnh cao.

Nokia 5 camera sau tự lấy nét theo pha với độ phân giải 13MP cùng đèn flash kép, camera trước góc rộng 84o có độ phân giải 8MP  lấy được khung cảnh rộng hơn trong các bức ảnh selfie cùng màn hình hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng yếu cũng như ánh sáng mạnh.

Nokia 5 có thiết kế tương tự Nokia 3  và có bốn màu - Đen satin, Bạc satin, Xanh satin và Vàng đồng satin dự kiến được bán ra thị trường Việt Nam trong những tuần tới với giá bán lẻ 4.259.000đ.

Nokia 6 hỗ trợ giải trí

Là sản phẩm cao cấp nhất trong lần ra mắt này, Nokia 6 có màn hình 5.5” full HD rực rỡ chi tiết, thiết kế nguyên khối từ một khối nhôm 6000-series. Sử dụng công nghệ Dolby Atmos®,  bộ khuếch đại âm thanh thông minh với loa kép cho phép người dùng trải nghiệm âm bass sâu hơn cùng với âm thanh cực rõ.

Được trang bị bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, và bộ xử lý đồ họa Qualcomm® Adreno™ 505, Nokia 6 đạt được sự cân đối hoàn hảo giữa hiệu năng và mức tiêu thụ pin, 

Nokia 6 có năm màu:Đen mờ, Bạc, Xanh, Vàng đồng (đối với phiên bản RAM 3GB) và Đen bóng (đối với phiên bản giới hạn có dung lượng 64GB và RAM 4GB) sẽ được bán ra thị trường Việt Nam trong những tuần tới với mức giá 5.590.000đ.

HỒNG NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên