04/11/2015 19:35 GMT+7

Clip: Trailer phim Warcraft làm nức lòng hàng triệu game thủ

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Hơn 3 triệu lượt xem và tiếp tục tăng nhanh chỉ sau 24 giờ có mặt trên YouTube, trailer ngắn của bộ phim Warcraft đang tạo sức hút lớn.

Các tướng quỷ cùng đội quân - Ảnh chụp từ clip
Các tướng quỷ cùng đội quân - Ảnh chụp từ clip

"Cuộc chiến đang đến"... và nó sẽ công chiếu ngày 10-6-2016. Đó là thông tin về bộ phim điện ảnh Warcraft do hai hãng phim Legendary Pictures và Universal Pictures hợp tác sản xuất và phát hành dựa theo game nổi tiếng cùng tên của studio game lừng danh Blizzard Entertainment.

Bản giới thiệu ngắn (teaser) do Legendary đăng tải trên YouTube chỉ kéo dài 15 giây nhưng đã làm nức lòng hàng triệu game thủ, những người hâm mộ dòng game chiến thuật thời gian thực (RTS) Warcraft. 

Warcraft là một trong những tựa game đi vào lịch sử thế giới game. Blizzard Entertainment đã rất thành công với hai tựa game dàn trận chiến thuật Warcraft và Starcraft, trong đó, Warcraft đưa người chơi vào cuộc chiến trung địa giữa loài người và quỷ (Orc).

Những anh hùng của loài người cùng dẫn dắt các binh đoàn bộ binh, kỵ sĩ cùng đối đầu với các chiến binh quỷ.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Tên tuổi Legendary Pictures hợp tác sản xuất với Blizzard Entertainment và Atlas Entertainment, phát hành bởi Universal Pictures, qua bàn tay của đạo diễn Duncan Jones (phim Source Code, Moon) càng làm nhiều triệu "thần dân" Warcraft lẫn những người mê phim huyền thoại sử thi như Lord of The Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn) hay The Hobbit khó lòng bỏ qua.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Đồ họa 3D đẹp mắt - Ảnh chụp từ clip
Đồ họa 3D đẹp mắt - Ảnh chụp từ clip

Thông tin ban đầu cho thấy hòa bình ở xứ Azeroth chỉ còn là mành treo chuông khi đội quân Orc trở lại. Bản trailer đầy đủ sẽ được công bố ngày 6-11 tới đây trên website www.warcraftmovie.com.

Trailer ngắn của phim Warcraft - Nguồn: YouTube/Legendary
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên