28/06/2015 07:17 GMT+7

Công viên Disney cấm du khách dùng “gậy tự sướng” chụp ảnh

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Vì lý do an toàn, du khách được yêu cầu không mang theo các loại gậy giúp gắn máy ảnh hoặc điện thoại chụp ảnh vào công viên của Disney. Theo Orlando Sentinel, quy định này được chính thức áp dụng từ ngày thứ 3 tuần tới (30-6).

Các du khách Hàn Quốc Heemok Ann (trái), Eunyi Ji (phải) và Mijung Jung chụp ảnh trước tòa nhà Quốc hội Mỹ bằng “gậy tự sướng” - Ảnh: Reuters

Theo đó, các gậy chụp ảnh tự sướng sẽ không được sử dụng tại các hệ thống công viên của Disney World. Thiết bị cũng bị cấm tại các công viên nước của Disney World và cả khu vực chơi game Disney Quest ở khu Downtown Disney, Florida.

Gậy tự sướng cũng bị cấm từ ngày 30-6 tại khu nghỉ dưỡng Disneyland ở California. Lệnh cấm này được triển khai tại các công viên khác của Disney ở Paris và Hong Kong từ ngày 1-7.

Du khách có thể gửi lại thiết bị ở khu vực kiểm tra hành lý trước khi vào công viên và lấy lại lúc trở ra. Việc thông tin về quy định mới sẽ được công bố ở các bãi đỗ xe và khách sạn của khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra cũng sẽ được đưa lên trang web của Disney World.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên