04/12/2014 11:19 GMT+7

Cước 3G Tuổi Trẻ mobile 10.000đ/tháng - thả ga đọc báo

TTO
TTO

TTO - Báo Tuổi Trẻ và Vinaphone ra mắt gói cước 3G Tuổi Trẻ mobile: chỉ với 10.000 đồng/tháng, các thuê bao Vinaphone được quyền truy cập thoải mái vào Tuổi Trẻ Online http://tuoitre.vn mà không bị tính phí data 3G. Cú pháp đăng ký: DK TUOITRE gửi 1554.

Ông Nguyễn Sơn Hải, phó phòng kinh doanh Vinaphone, cho biết: khi đăng ký gói cước 3G Tuổi Trẻ mobile giá 10.000 đồng/tháng, bạn đọc là thuê bao của Vinaphone có thể truy cập http://tuoitre.vn để xem tin tức thời sự, nghe đọc báo, … KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LẦN TRUY CẬP - KHÔNG GIỚI HẠN THỜI GIAN TRONG THÁNG - KHÔNG BỊ TÍNH PHÍ DATA.

Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho bạn đọc, nhất là với các bạn có thói quen thường xuyên đọc báo Tuổi Trẻ trên điện thoại di động.

Ví dụ, với những khách hàng Vinaphone đã truy cập báo Tuổi Trẻ mỗi ngày bằng điện thoại, mỗi lần truy cập đọc báo khách hàng sử dụng 350KB, hoặc mỗi lần xem video khách hàng sử dụng 5MB, tính trung bình khách hàng phải thanh toán phí sử dụng 3G khoảng 40.000 đồng mỗi/tháng.Với gói cước 3G Tuổi Trẻ mobile khách hàng tiết kiệm 75% phí sử dụng 3G.

Cú pháp đăng ký: DK TUOITRE gửi 1554

* Ông có thể cho biết về mô hình đọc báo, nghe, tải tiện ích từ báo trên điện thoại. Đây có phải là gói cước tiên phong?

- Hình thức đọc báo trên điện thoại di động không phải là mới. Tuy nhiên việc cung cấp một gói cước chuyên biệt dành cho các thuê bao thường xuyên đọc báo, xem, nghe, tải các ứng dụng như của Tuổi Trẻ thì Vinaphone là mạng di động đầu tiên triển khai gói cước dạng này. Đây cũng là xu hướng chung, một sự kết hợp tất yếu giữa mạng điện thoại di động và các nhà cung cấp nội dung như báo Tuổi Trẻ.

* Ông đánh giá như thế nào về sự phát triển của những gói cước 3G chuyên (từng lĩnh vực) trong thời đại công nghệ số hiện nay?

Nhìn một cách tổng quát, các dịch vụ trên nền 3G đang hội đủ những yếu tố để bước vào giai đoạn phát triển mạnh. Điện thoại hỗ trợ truy cập 3G ngày càng trở nên phổ biến cũng như chất lượng sóng 3G ngày càng tốt hơn. Những yếu tố này hỗ trợ tích cực cho việc phát triển các gói cước 3G nói chung cũng như các gói cước 3G trên từng lĩnh vực nói riêng.

Hay nói cách khác, với những điều kiện rất thuận lợi hiện tại, việc phát triển các gói cước 3G trên từng lĩnh vực riêng như cập nhật tin tức, chia sẻ trên các mạng xã hội, giải trí... sẽ thúc đẩy việc sử dụng Internet trên nền 3G và giúp nó trở thành một xu thế không thể đảo ngược trong tương lai.

Gói cước 3G giá rẻ cho bạn đọc Tuổi Trẻ
Video Gói cước 3G giá rẻ cho bạn đọc Tuổi Trẻ
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên