18/06/2017 07:37 GMT+7

​Cuộc đua ‘rò rỉ’ giữa Galaxy Note 8 và iPhone 8

ĐỖ DƯƠNG
ĐỖ DƯƠNG

TTO - Tại thời điểm này, về cơ bản đang diễn ra cuộc đua giữa iPhone 8 của Apple và Galaxy Note 8 của Samsung về tốc độ rò rỉ thông tin liên quan tới mỗi sản phẩm mới.

Ảnh: Bgr
Ảnh: Bgr

Theo trang tin Bgr, trên thực tế trong vài tuần qua, người ta đã chứng kiến một loạt những thông tin rò rỉ cho biết về các bộ phận cũng như thiết kế cụ thể của cả hai sản phẩm.

Một số thông tin củng cố thêm những cái đã rò rỉ trước đó. Nhưng cũng có một số tiết lộ làm thất vọng sự chờ đợi của nhiều người.

Samsung Note 8 có màn hình giống Galaxy S8?

Tuần qua, các tín đồ công nghệ lại được dịp xôn xao trước những thông tin rò rỉ mới. Đáng kể là một video mới cho thấy phần khung màn hình phía trước của chiếc Galaxy Note 8. Một số người đã nhanh tay lưu lại trước khi nội dung này bị xóa đi.

Cận cảnh màn hình được cho sẽ là thiết kế của Galaxy Note 8, giống như nhiều người dự đoán, nó vẫn tiếp tục sử dụng kiểu màn hình vô cực Infinity Display của điện thoại Galaxy S8 với các viền màn hình siêu mỏng, “tràn” ra các cạnh của màn hình điện thoại.

Trong đoạn video phía dưới, mặt trước được cho là của điện thoại Samsung Note 8 hầu như tương tự kiểu màn hình này:

Nguồn: Slashleaks/Youtube

Nhiều người cho rằng Galaxy S8 có thể chưa là một sản phẩm thành công của Samsung tại thị trường Mỹ, nhưng rõ ràng hãng điện thoại của Hàn Quốc vẫn kiên định theo đuổi một số tính năng thiết kế của sản phẩm này trên sản phẩm mới Galaxy Note 8.

Tất nhiên những thông tin rò rỉ không thể xác nhận hay phủ nhận mọi tin đồn khác về chiếc điện thoại mới của Samsung. Tuy nhiên nhưng thông tin mới nhất khẳng định Note 8 sẽ có màn hình 6,4 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 835, một camera kép (2 ống kính) 12 megapixel và có mức giá tương đương với Galaxy S8+.

Đương nhiên Samsung chưa khẳng định thông tin nào, nhưng dự kiến tháng 8 năm nay hãng này sẽ có những công bố chính thức về dòng sản phẩm mới.

Ảnh: Bgr
Ảnh: Bgr

iPhone 8 sẽ có nhiều màu khác nhau?

Nếu tất cả những thông tin rò rỉ cho tới nay là đúng, điện thoại iPhone 8 cũng sẽ có viền màn hình siêu mỏng, tạo không gian rộng hơn cho màn hình có kích cỡ tương đương với những chiếc iPhone màn hình 4,7 inch hiện tại.

Tuy nhiên cũng theo thông tin rò rỉ, với một loạt các camera và cảm ứng phía trước, chúng có thể sẽ “ngốn” một phần diện tích đáng kể của màn hình, theo đó khiến hiệu quả của những viền màn hình siêu mỏng được cho là bị giảm đi đáng kể.

Cũng theo các thông tin chưa chính thức, iPhone 8 sẽ được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng, đi kèm với các viền màn hình hoặc trắng hoặc đen.

Dự kiến Apple sẽ ra mắt iPhone 8 trong một sự kiện đặc biệt vào giữa tháng 9 tới.

ĐỖ DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên