25/08/2016 06:54 GMT+7

​Đã có Opera VPN miễn phí cho Android

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Với Opera VPN, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào những trang web bị chặn, kiểm soát được độ an toàn khi sử dụng Wi-Fi công cộng cũng như chặn những quảng cáo không cần thiết.

Đã có Opera VPN miễn phí cho Android. - Nguồn: Opera
Đã có Opera VPN miễn phí cho Android. - Nguồn: Opera


Opera VPN là một ứng dụng khá phổ biến giúp người dùng di động truy cập nhiều hơn các nội dung trực tuyến, mở rộng tiếp cận địa lý cho các ứng dụng. Thế nhưng trước giờ ứng dụng này mới chỉ có cho hệ điều hành iOS.

Theo Opera, phiên bản dành cho hệ điều hành Android không những giúp người dùng truy cập nhiều hơn các nội dung trực tuyến mà còn tăng cường bảo vệ quyền riêng tư trên mạng, chặn những cookies theo dõi quảng cáo và kiểm tra độ an toàn của các mạng Wi-Fi.

Công cụ kiểm tra mạng Wi-Fi trong Opera VPN sẽ quét các mạng Wi-Fi để kiểm tra xem đó là mạng riêng hay chung. Nó có bị mã hóa không, có bao nhiêu thiết bị khác cùng chia sẻ kết nối này, địa chỉ IP và địa điểm có bị lộ không, và những người khác có thể giám sát hay phát hiện các chi tiết của thiết bị hay không.

Nếu công cụ kiểm tra phát hiện bất kỳ điểm yếu nào, nó sẽ khuyến cáo người sử dụng kích hoạt VPN. Công cụ kiểm tra có thang đánh giá. Với mức cao nhất là A thì mạng đó an toàn, nếu là F thì mạng đó không an toàn và người sử dụng nên thận trọng.

Phiên bản dành cho thiết bị Android của ứng dụng Opera VPN tiếp nối phiên bản dành cho thiết bị iOS đã được triển khai trên toàn cầu từ tháng 5 năm nay và đã được hơn một triệu người sử dụng tải về.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên