Thứ 7, ngày 21 tháng 9 năm 2019

Đánh giá sự hài lòng 5 sở và 24 quận, huyện

09/05/2016 08:17 GMT+7
Người dân đến làm thủ tục hành chính tại UBND Q.1 được nơi đây xem là khách hàng và phục vụ với tinh thần phải làm cho khách hàng hài lòng

TTO - UBND TP.HCM vừa chấp thuận đề nghị của Sở Thông tin và truyền thông TP triển khai thử nghiệm đánh giá sự hài lòng 
của tổ chức và người dân đối 
với 5 sở (Y tế, GTVT, Xây dựng, Quy hoạch - kiến trúc, Thông tin và truyền thông) và UBND 24 quận, huyện. 

Người dân đến làm thủ tục hành chính tại UBND Q.1 được nơi đây xem là khách hàng và phục vụ với tinh thần phải làm cho khách hàng hài lòng - Ảnh: Hữu Khoa
Người dân đến làm thủ tục hành chính tại UBND Q.1 được nơi đây xem là khách hàng và phục vụ với tinh thần phải làm cho khách hàng hài lòng - Ảnh: Hữu Khoa

Theo yêu cầu của UBND TP, việc triển khai hệ thống nói trên kết hợp kiểm tra hồ sơ thực tế người dân nộp tại các đơn vị đã cung cấp thông tin trên hệ thống “một cửa điện tử” TP.

Hệ thống đánh giá là một phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin có tại địa chỉ http://danhgiahailong.hochiminhcity.gov.vn; trên trang thông tin điện tử thành phố HCMCityweb; trang thông tin điện tử của các sở và UBND các quận, huyện; cổng dịch vụ công trực tuyến TP.

Khi tham gia đánh giá sự hài lòng, người dân vào hệ thống vừa nêu nhập mã số đánh giá (số biên nhận hồ sơ hoặc số điện thoại đăng ký). Mỗi hồ sơ hành chính chỉ được đánh giá một lần.

Để đánh giá, người dân trả lời các câu hỏi đã được cài đặt sẵn trong hệ thống như một dạng điều tra xã hội học, nắm bắt thái độ, ý kiến, đánh giá của công dân, tổ chức một cách thường xuyên, liên tục về dịch vụ hành chính công ở TP.HCM.

QUỐC THANH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận