16/10/2014 15:26 GMT+7

Đêm nay ra mắt iPad Air 2, iPad Mini 3?

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Hình ảnh và tính năng iPad Air 2 và iPad Mini 3 bất ngờ "rò rỉ" trong iTunes Store trước sự kiện ra mắt. Có gì hấp dẫn?

Hình ảnh và giới thiệu chức năng, thiết kế của iPad Mini 3 và iPad Air 2 trong iTunes Store - Ảnh: CNET
Hình ảnh và giới thiệu chức năng, thiết kế của iPad Mini 3 và iPad Air 2 trong iTunes Store - Ảnh: CNET

* Đón xem sự kiện ra mắt iPad mới vào 12g tối nay trên nhipsongso.tuoitre.vn.

Những hình ảnh của hai dòng iPad Air và iPad Mini thế hệ mới (tạm gọi iPad Air 2 và iPad Mini 3) đã "rò rỉ" từ trong bộ hướng dẫn sử dụng trong iBooks, iTunes Store của Apple phát hành theo hệ điều hành iOS 8.

Theo hình ảnh hướng dẫn cho thấy, cả hai máy tính bảng mới đều có cảm biến nhận diện dấu vân tay Touch ID. Bên cạnh đó là chế độ chụp ảnh nhanh-liên tục Burst Mode và áp các bộ lọc màu sắc, tông màu cho ảnh sẽ có mặt trong iPad Air 2.

Apple đang tích cực tìm hướng thúc đẩy doanh số iPad, tuy nhiên, iPad cũng như các máy tính bảng khác trên thị trường đang có doanh số giảm dần do người dùng thường sử dụng tablet lâu hơn so với mỗi năm có thể đổi một chiếc smartphone. Và ngoài ra theo xu hướng mới, họ chuyển sang chọn lựa smartphone màn hình lớn (nhóm phablet). 

Trong tháng 9, Apple đã phát hành ra thị trường dòng iPhone 6 Plus thuộc phân khúc phablet.

Bên cạnh hai dòng iPad Air 2 và iPad Mini 3, dự kiến Apple giới thiệu các dòng máy tính Mac mới với phiên bản hệ điều hành OS X Yosemite hoàn thiện.

Mời bạn đọc đón theo dõi sự kiện tối nay trên nhipsongso.tuoitre.vn!

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên