23/05/2017 10:00 GMT+7

Đến triển lãm Galaxy Studio để trải nghiệm công nghệ vô cực

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Triển lãm công nghệ Galaxy Studio với tâm điểm là bộ đôi Galaxy S8|S8+, do Samsung tổ chức tại Saigon Center (TP.HCM) từ ngày 26-5 đến 4-6, hứa hẹn sẽ đạt đến “vô cực lợi hại” bởi những màn trình diễn choáng ngợp.  

Những màn trình diễn hình ảnh vô cực cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm công nghệ Galaxy Studio

Các tín đồ công nghệ hãy cùng chúng tôi điểm lại khoảnh khắc ấn tượng của Samsung ở những sự kiện đã diễn ra liên quan đến bộ đôi Galaxy S8|S8+ đình đám này để dự đoán quy mô của sự kiện sắp tới.

Đại dương giữa lòng New York

Người yêu công nghệ toàn thế giới chắc hẳn chưa thể quên khoảnh khắc cả Quảng trường Thời Đại hoá thành đại dương khổng lồ trong sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy S8|S8+.

Để mang đến hiệu ứng tràn viền tương tự màn hình vô cực trên thiết bị mới, Samsung đã không ngại chi mạnh để “bao thầu” toàn bộ các bảng quảng cáo tại khu vực đắt đỏ này.

Dưới sức mạnh công nghệ, những màn hình khổng lồ đã liên kết lại thành một đại dương vô cực, giúp chú cá voi thoả sức bơi lội giữa các toà nhà chọc trời, tạo nên một màn trình diễn không tưởng cho tất thảy người xem.

Với quy mô và tầm vóc này, tin rằng Triển lãm công nghệ Galaxy Studio sắp tới cũng sẽ mang đến nhiều hiệu ứng hình ảnh vô cực, lay động giác quan của khách tham gia.  

Điệu valse giữa thiên hà

Tại sự kiện ra mắt Galaxy S8|S8+ ở thị trường Việt Nam, bộ đôi siêu phẩm này lại tiếp tục cống hiến một khoảnh khắc nên thơ nhưng cũng vô cùng hoành tráng, mang tầm vóc vô cực rõ nét.

Đó là khi hai tấm màn khổng lồ trên sân khấu cùng hợp sức tạo nên một thiên hà lấp lánh cho các vũ công thoả sức sải bước.

Điệu valse cuối cùng trên nền nhạc của bộ phim La La Land cũng đánh dấu khoảnh khắc Galaxy S8|S8+ lộ diện, bắt đầu hành trình mang công nghệ của tương lai đến tay người dùng cả nước. 

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, không gian của Triển lãm Galaxy Studio cuối tháng 5 được kỳ vọng sẽ có thiết kế hiện đại, mới lạ, xứng tầm vô cực mà bộ đôi siêu phẩm mới đã tạo ra

Khinh khí cầu giữa lòng Mỹ Đình

Vừa kết thúc cách đây không lâu, Đại tiệc công nghệ và âm nhạc The 8Finity Show đã ghi dấu những trải nghiệm không thể nào quên trong lòng hơn 30.000 khán giả.

Khoảnh khắc cả Sân vận động quốc gia Mỹ Đình hoá thành công viên giải trí đích thực với những trò chơi mạo hiểm hiếm có khó tìm như nhảy bungee, tàu lượn siêu tốc, lướt ván... hay khi chiếc khinh khí cầu khổng lồ xuất hiện, đưa tín đồ công nghệ đến với trải nghiệm ảnh 360 độ trên không chính là điểm nhấn vô cùng ấn tượng. 

Tiếp nối thành công của The 8Finity Show, Triển lãm Galaxy Studio dự kiến cũng sẽ có vô vàn trò chơi tương tác hấp dẫn, giúp khách tham quan dễ dàng trải nghiệm tối đa siêu phẩm vô cực

Galaxy S8|S8+ xuất hiện từ không trung 

Là sản phẩm tiên phong tái định nghĩa lại chuẩn mực điện thoại, Galaxy S8|S8+ cũng đến tay những khách hàng đầu tiên theo cách vô cùng đặc biệt. Đó chính là thông qua thiết bị bay không người lái.

Bên cạnh đó, rất nhiều món quà hấp dẫn cũng được trao tặng cho khách hàng thông qua các trò chơi lý thú như phóng phi tiêu, quay số, đố vui có thưởng,... trong sự kiện mở bán thiết bị mới. 

Không kém cạnh cách trao Galaxy S8|S8+ bằng máy bay không người lái, Galaxy Studio sắp tới không chỉ mang đến nhiều phần quà hấp dẫn mà còn có cách nhận thưởng vô cùng mới lạ, hấp dẫn

Được đầu tư tổ chức với quy mô lớn và tầm vóc vô cực, Triển lãm công nghệ Galaxy Studio chắc chắn là sự kiện không thể bỏ qua với các tín đồ công nghệ nói chung và những người đã trót “phải lòng” Galaxy S8|S8+ nói riêng. Ghi ngay vào lịch các ngày từ 26-5 đến 4-6-2017 để không bỏ lỡ màn trình diễn tiếp theo của bộ đôi đình đám này tại Saigon Center, 65 Lê Lợi, TP.HCM. 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên