07/05/2015 17:15 GMT+7

​Đi thử ống kính "khủng" tại triển lãm VIPI

ĐỨC THIỆN - THANH TRỰC
ĐỨC THIỆN - THANH TRỰC

TTO - Chuỗi triển lãm thiết bị chụp hình và công nghệ hình ảnh (VIPI), phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn (VIBA), công nghệ chiếu sáng LEATEC ASIA 2015 đã khai mạc sáng 7-5.

Khách tham quan trải nghiệm khả năng của những ống kính "khủng" tại triển lãm - Ảnh: Đ.Thiện

Người dùng có cơ hội thể hiện khả năng chụp ảnh với những ống kính "khủng" tại chuỗi triển lãm này tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 9-5.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, gần 1.000 lượt khách đã đến tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm và giải pháp công nghệ của ba triển lãm trên.

Trong đó nổi bật là các sản phẩm thiết bị chụp hình với những chiếc ống kính “khủng” của triển lãm VIPI. Rất nhiều khách tham quan tỏ ra háo hức muốn trải nghiệm khả năng chụp hình của những chiếc ống kính "vĩ đại" này.

Hai bạn trẻ thử chụp ảnh với ống kính "khủng" - Ảnh: Đ.Thiện

Theo ban tổ chức, sản phẩm trưng bày tại các gian hàng của triển lãm VIPI và VIBA tập trung vào hai lĩnh vực chính: công nghệ hình ảnh (máy ảnh, máy quay, ống kính...) và thiết bị nghe nhìn (thiết bị âm thanh giải trí, tivi thông minh, smartbox/tvbox...).

Triển lãm có sự tham gia của một số thương hiệu nổi tiếng như: Canon, Nikon, Tamron (máy ảnh, ống kính), Yamaha, Denon, Jamo (thiết bị âm thanh giải trí) và một số diễn đàn nhiếp ảnh lớn tại Việt Nam như: Vnphoto.net, Yêu nhiếp ảnh…

Trong đó, Canon "dàn quân" đông đảo, từ Canon EOS 5Ds và EOS 5Ds R, hai máy ảnh hàng đầu của dòng EOS trang bị cảm biến CMOS 50.6 megapixel full-frame 35mm, bộ xử lý ảnh kép DIGIC 6. Khách tham quan có dịp trải nghiệm các dòng máy cao cấp như EOS 1D-X, 5D Mark III,7D Mark II, hay các dòng tầm trung như EOS 760D và EOS 750D.

Xôm tụ không kém là các quầy hàng bán linh phụ kiện cho máy ảnh, từ chân đế đủ kích cỡ, đèn cho studio, vỏ bọc chống sốc và chống thấm nước cho máy ảnh, các loại ống kính, thẻ nhớ... 

Một hệ thống Flyingcam cao cấp trưng bày tại triển lãm - Ảnh: Đ.Thiện

Đa dạng các loại ống kính máy ảnh được giới thiệu bày bán tại quầy hàng Diễn đàn VNPhoto.net - Ảnh: T.Trực

Đa dạng ống kính bày bán tại gian hàng VNPhoto.net - Ảnh: T.Trực

Các thể loại ống kính của diễn đàn Vnphoto.net thu hút nhiều người xem - Ảnh: Đ.Thiện
Các
Các "tay máy" nữ lựa chọn chân đế cho máy ảnh - Ảnh: T.Trực
Thử nghiệm
Thử nghiệm "đồ chơi" cho studio - Ảnh: T.Trực
Thiết bị bảo vệ máy ảnh của Nikon - Ảnh: Đ.Thiện
Gian hàng trưng bày những khung ảnh nghệ thuật - Ảnh: Đ.Thiện

Trong khi đó, triển lãm LEATEC ASIA cũng thu hút nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến công nghệ chiếu sáng.

Theo ban tổ chức, có khoảng 120 đơn vị đến từ 10 quốc gia tham gia trưng bày các sản phẩm mới tại triển lãm. Có thể kể đến một số cái tên như: Điện Quang, Rạng Đông, FawooKidi, Elek, Duhal, ILed, AxioHelix, CG Lighting, Hippo…

Bên cạnh đó còn có hội thảo LEDTEC 2015 với các diễn giả đến từ Việt Nam và Hàn Quốc đã thảo luận về những ưu - nhược điểm của công nghệ LED; xu thế phát triển công nghệ và thị trường chiếu sáng LED trắng; những đổi mới trong ứng dụng công nghệ LED vào sản xuất nông nghiệp...

ĐỨC THIỆN - THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên