21/04/2015 10:32 GMT+7

​Dịch vụ bảo vệ thuê bao di động miễn phí

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Nhà mạng Viettel vừa ra mắt dịch vụ bảo vệ khách hàng dùng di động hoàn toàn miễn phí mang tên Phonesafe.

Phonesafe được tích hợp tính năng chống trộm và bảo vệ thiết bị di động. - Ảnh: Đ.Thiện

Dịch vụ Phonesafe có chức năng hướng dẫn, cảnh báo và cung cấp công cụ, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tự bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân trước các nguy cơ từ Internet như tin tặc, mã độc...

Trước khi chính thức ra mắt, phiên bản rút gọn của Phonesafe đã được cung cấp thử nghiệm cho khách hàng từ tháng 2-2015 dưới hình thức ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động.

Phiên bản hoàn thiện của Phonesafe lần này bao gồm đầy đủ các tính năng: quét phần mềm độc hại (virus/mã độc), cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, đồng bộ danh bạ.

Riêng tính năng chống trộm và bảo vệ thiết bị, dịch vụ cho phép tìm vị trí thiết bị, đổ chuông từ xa, khóa máy từ xa, xóa dữ liệu riêng tư và đưa máy về trạng thái xuất xưởng (ban đầu).

Khách hàng có thể thao tác tính năng trên sau khi đăng nhập trên web/wap này hoặc dùng một máy điện thoại khác sử dụng SIM mạng Viettel và thao tác *599#, gọi và làm theo tùy chọn.

Trường hợp điện thoại bị đăng nhập sai năm lần, tính năng chống trộm sẽ tự động chụp ảnh (bằng camera trước) và gửi về email của khách hàng, hoặc khi máy bị thay SIM khác, tính năng chống trộm sẽ tự động gửi email thông báo khách hàng.

Ông Phùng Văn Cường, phó tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel, cho biết: “Bảo vệ khách hàng trước những rủi ro về thông tin cá nhân trên điện thoại di động là trách nhiệm, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Viettel đối với quyền lợi của khách hàng. Đây cũng là một hình thức chăm sóc của Viettel với mong muốn hỗ trợ khách hàng sử dụng thiết bị di động an toàn, hiệu quả”.

Người dùng Viettel có thể tải ứng dụng Phonesafe miễn phí qua wapsite https://phonesafe.viettel.vn.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên