02/09/2016 17:50 GMT+7

Điện thoại phát nổ, Samsung triệu hồi Galaxy Note 7 toàn cầu

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Samsung vừa ra thông báo triệu hồi toàn bộ smartphone Galaxy Note 7 bán ra trên toàn cầu sau nhiều báo cáo về việc điện thoại này phát nổ khi đang sạc.

Hình ảnh Galaxy Note 7 sau khi phát nổ. - Nguồn: i4u
Hình ảnh Galaxy Note 7 sau khi phát nổ. - Nguồn: i4u

Ngày 2-9, nhiều trang tin công nghệ trên thế giới đồng loạt đăng tin về việc Samsung ra thông báo thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 trên toàn cầu. Nguyên nhân xuất phát từ 35 trường hợp pin điện thoại bị nóng quá mức, thậm chí phát nổ đã được phát hiện trước đó trên toàn cầu.

Người phát ngôn của Samsung nói với Hãng Reuters rằng: “Việc bán sản phẩm đã phải bị hoãn để thực hiện thêm các kiểm tra bổ sung về chất lượng sản phẩm”. Samsung sẽ tự nguyện thu hồi các điện thoại Galaxy Note 7 đã bán cho khách hàng và thực hiện “một đổi một” cho họ trong một vài tuần tới.

Samsung cho biết họ đang làm việc chặt chẽ với các đối tác để việc thu hồi và thay thế được thực hiện tiện lợi và hiệu quả.

Theo trang CNN, Samsung sẽ phải thu hồi và thay thế khoảng 2,5 triệu điện thoại Galaxy Note 7 đã bán ra trên toàn cầu.

Galaxy Note 7 vừa ra mắt tại Việt Nam tháng 8  với nhiều buổi lễ ra mắt. Đây được xem là chiếc điện thoại chủ lực của Samsung trong năm 2016.

Hiện Samsung Việt Nam cũng như các đối tác bán lẻ vẫn chưa có thông báo chính thức về sự kiện này đối với người dùng tại thị trường Việt Nam về việc thu hồi và đổi mới sản phẩm.

 

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên