27/09/2014 13:55 GMT+7

Đổi pin iPhone 5 bị lỗi tại FPT Shop

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Người dùng có thể thay pin iPhone 5 miễn phí tại FPT Shop và F.Studio by FPT nếu máy thuộc diện cần đổi pin sau khi kiểm tra trên website Apple.

iPhone 5 chính hãng tại Việt Nam trong diện bi lỗi pin có thể đổi pin tại các điểm trung tâm dịch vụ Vinaphone hoặc FPT Shop và F.Studio by FPT - Ảnh minh họa: iMore
iPhone 5 chính hãng tại Việt Nam trong diện bi lỗi pin có thể đổi pin tại các điểm trung tâm dịch vụ Vinaphone hoặc FPT Shop và F.Studio by FPT - Ảnh minh họa: iMore

Cuối tháng 8, Apple công bố chương trình đổi pin iPhone 5 cho người dùng tại nhiều nước trên thế giới, thông qua các đối tác Dịch vụ Ủy quyền của Apple (ASP).

Chỉ một số iPhone 5 có mã số seri nhất định, bán ra trong giai đoạn tháng 9-2012 đến 1-2013 bị lỗi pin sẽ được thay. Và nếu máy nằm trong diện được đổi pin, bạn cần phải thỏa thêm các điều kiện như máy được phân phối chính hãng bởi các đại lý ủy quyền của Apple, tạm hiểu là "iPhone chính hãng".

Theo thông tin trên website Apple, iPhone 5 có lỗi "cạn pin" nhanh chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ, buộc người dùng sạc pin nhiều lần. Trong trường hợp iPhone 5 có những hư hỏng khác như nứt màn hình ảnh hưởng đến việc thay pin, nó cần được sửa trước khi thay pin. Do đó, các trường hợp này sẽ bị tính phí sửa chữa.

Người tiêu dùng có thể tự kiểm tra iPhone 5 của mình có thuộc diện cần đổi pin không qua hai bước trên website Apple tại: https://www.apple.com/asia/support/iphone5-battery/.

Đầu tiên, truy cập vào liên kết (link) ở trên, nhập số Serial của máy vào ô trống và nhấn Submit để kiểm tra.

Kế đến, hệ thống sẽ kiểm tra số Serial và hiển thị thông báo iPhone 5 có thuộc diện đổi pin hay không.

Ngoài nhà mạng Vinaphone đã công bố chương trình đổi pin iPhone 5, khách hàng mua iPhone chính hãng tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT cũng sẽ được áp dụng chương trình.

Theo FPT Shop, khách đáp ứng điều kiện đổi pin iPhone 5 miễn phí cần giữ máy không bị rơi vỡ, móp méo và can thiệp phần cứng bởi các đơn vị không phải đại lý ủy quyền của Apple. Khi đến đổi pin, khách hàng cần xuất trình hóa đơn mua hàng, trong trường hợp không còn giữ hóa đơn mua hàng tại FPT Shop hoặc F.Studio sẽ được hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng tùy theo từng trường hợp cụ thể. 

Nếu iPhone 5 của khách hàng đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu trên, có thể mang iPhone 5 đến cửa hàng FPT Shop hoặc F.Studio by FPT gần nhất để được hỗ trợ thay pin hoàn toàn miễn phí.

Thời gian đổi pin dự kiến sẽ từ 5 – 7 ngày làm việc đối với khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội. Đối với khách hàng ở các khu vực khác, thời gian này sẽ là 5 – 7 ngày cộng với thời gian vận chuyển.

Hà Nội: FPT Services thay đổi địa chỉ bảo hành sản phẩm Apple

Ngày 12-9, FPT Services chính thức khai trương Trung tâm Bảo hành sản phẩm Apple tại số 4 Yết Kiêu, Hà Nội vào, thay cho địa điểm cũ tại 224 Xã Đàn, Hà Nội.

Đây là công ty dịch vụ tin học của Việt Nam được ủy quyền sửa chữa và bảo hành tất cả các sản phẩm chính hãng của Apple bao gồm iPhone, iPad, iPod, Macbook, Macbook Pro, Mac Pro, Mac Air, Mac Mini, iMac, Apple Accessories. 

FPT Services đã bắt đầu triển khai chương trình đổi pin miễn phí cho iPhone 5 bị lỗi pin theo chính sách chung của Apple tại Trung tâm Bảo hành trên.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên