01/07/2016 01:04 GMT+7

​EasyJob đoạt giải nhất “phụ nữ khởi nghiệp”

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Với tình trạng phân bổ nhân sự lao động phổ thông không hợp lí hiện nay, thông qua ứng dụng điện thoại, EasyJob giúp tiết kiệm tối đa chi phí của các nhà tuyển dụng bằng cách kết nối họ với người lao động phổ thông ngay tức thời.

Trao giải nhất cho dự án EasyJob. - Ảnh: Đại sứ quán Israel tại VN
Trao giải nhất cho dự án EasyJob. - Ảnh: Đại sứ quán Israel tại VN


Sau hơn một tháng phát động, với mục tiêu nâng cao vị thế của phái nữ trong xã hội nói chung và trong cộng đồng khởi nghiệp nói riêng, cuộc thi Start Tel Aviv 2016 với chủ đề “Phụ nữ khởi nghiệp” do đại sứ quán Israel tại Việt Nam tổ chức đã tìm ra người chiến thắng. Đó chính là ứng dụng EasyJob.

Bằng việc kết nối người cần việc và bên tuyển dụng với nhau một cách tức thì, ứng dụng EasyJob ra đời giúp giải quyết sự điều phối nhân sự không hợp lý của những doanh nghiệp vừa và nhỏ đồng thời loại bỏ chi phí đắt đỏ không đáng có trong việc tận dụng các nguồn lực lao động.

Với EasyJob, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt ở các mảng dịch vụ, việc làm thời vụ sẽ không cần phải tuyển rất nhiều những nhân viên không cần thiết để “cầm chừng” vào các khung giờ cao điểm. Họ có thể gửi thông báo đăng tuyển công việc đến người lao động đang cần việc gần họ nhất và tìm được thành công nhân viên tạm thời trong vòng 20 phút.

Do đó, EasyJob được đánh giá như là một công cụ đắc lực cho việc tiết kiệm ngân sách cũng như tận dụng nguồn lực lao động nhàn rỗi của một thì trường tiềm năng như ở Việt Nam.

Start Tel Aviv là cuộc thi khởi nghiệp quốc tế do Bộ ngoại giao Israel và chính quyền thành phố Tel Aviv tổ chức. Đại diện của các công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất được chọn ra từ 31 quốc gia trên toàn thế giới sẽ được tham gia vào một chuyến tham quan học tập tại Tel Aviv trong vòng 5 ngày để tìm hiểu về hệ sinh thái khởi nghiệp nơi đây.

 

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên