29/03/2017 14:14 GMT+7

​Facebook “khai tử” Messenger trên Windows Phone 8

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Những người dùng di động chạy hệ điều hành Windows phone phiên bản 8.0 và 8.1 sẽ không được sử dụng ứng dụng Facebook Messenger nữa.

Ứng dụng Messenger của Facebook sẽ không còn hoạt động trên hệ điều hành Windows phone 8.0 và 8.1. - Ảnh: Windows Central
Ứng dụng Messenger của Facebook sẽ không còn hoạt động trên hệ điều hành Windows phone 8.0 và 8.1. - Ảnh: Windows Central


Theo thông báo của Facebook, bắt đầu từ tháng 4-2017, ứng dụng Mesenger của mạng xã hội này sẽ ngưng hỗ trợ hệ điều hành Windows phone phiên bản 8.0 và 8.1. Những người sử dụng các phiên bản này sẽ không còn nhận và gửi tin nhắn qua ứng dụng này nữa.

Lí do được phía Facebook đưa ra là nhằm tránh ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khi người dùng sử dụng Messenger trên các phiên bản hệ điều hành cũ. Nếu muốn tiếp tục sử dụng Facebook Messenger, người dùng phải nâng cấp lên hệ điều hành Windows 10.

Điều này cũng có nghĩa là một số smartphone chạy hệ điều hành Windows cũ coi như phải đưa vào “bảo tàng”, bởi Facebook Messenger đang ngày càng trở nên tất yếu với những người dùng điện thoại.

Trước đó, Microsoft cũng đã tuyên bố ứng dụng Skype ngưng hỗ trợ hệ điều hành Windows phone 8.0 và 8.1 từ tháng 10-2016.

Hiện tại thị phần của Windows Phone đã xuống dưới mức 1%, cho thấy tín hiệu “ngày tàn” của hệ điều hành này sắp đến.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên