13/11/2014 17:51 GMT+7

Facebook ra mắt trang "Cám ơn" bạn bè

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Facebook giới thiệu "Say Thanks" cho phép người dùng tự tạo thiệp video gửi tặng bạn bè hay người thân trong danh bạ mạng xã hội.

Nói lời cảm ơn (Say Thanks) qua thiệp video từ Facebook - Ảnh: Facebook
Nói lời cảm ơn (Say Thanks) qua thiệp video từ Facebook - Ảnh: Facebook

Theo Facebook, "Say Thanks" (nói lời cảm ơn) là một cách thức mới để bày tỏ lòng biết ơn với những người thân yêu. Thiết lập tình bạn khăng khít chính là điểm cốt lõi trong mọi trải nghiệm trên Facebook.

Để tạo ra một video thiệp “Say Thanks”, người dùng chỉ cần chọn một người bạn trong danh bạ muốn gửi, video tự động chọn lọc các hình ảnh có liên quan giữa bạn và người đó, tạo ra thiệp. Người dùng cũng sẽ có thể chọn một trong bốn chủ đề (theme) khác nhau, và chọn lại những ảnh hay bài đăng (post) thể hiện tình cảm giữa hai người.

Khi đã tạo xong thiệp video, người dùng có thể nhấn Chia sẻ (share), và video này sẽ được đăng thẳng lên Dòng thời gian (Timeline) của họ. Bạn bè của người dùng sẽ được đánh dấu (tag) trong video này, và tất nhiên video cũng sẽ hiện lên Dòng thời gian của người bạn đó.

Say Thanks có thể tạo và chia sẻ từ thiết bị di động - Ảnh: Facebook
Say Thanks có thể tạo và chia sẻ từ thiết bị di động - Ảnh: Facebook

Hỗ trợ các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp, Indonesia, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ, "Say Thanks" đã bắt đầu hoạt động tại địa chỉ facebook.com/thanks, tương thích với máy tính lẫn thiết bị di động. 

Trước đây vào cuối năm, Facebook cũng đã giới thiệu video Một năm nhìn lại (Year In Review) cho mỗi tài khoản người dùng, thể hiện qua các hình ảnh chọn lọc đã được họ đăng tải trong năm qua.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên