28/06/2017 22:11 GMT+7

​Facebook sẽ livestream các trận đấu bóng tranh cúp C1

ĐẮC LUÂN
ĐẮC LUÂN

TTO - Vào tháng 9 tới, trên hai trang Facebook của kênh thể thao Fox Sports sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu bóng trong khuôn khổ giải Champions League.

Các cầu thủ đội Real Madrid sung sướng sau khi giành cúp C1 năm nay - Ảnh: Reuters
Các cầu thủ đội Real Madrid sung sướng sau khi giành cúp C1 năm nay - Ảnh: Reuters

Theo trang Hollywood Reporter, mạng xã hội lớn nhất thế giới đã đạt được thỏa thuận với kênh thể thao Fox Sports trong việc phát trực tuyến (livestream) các trận đấu của Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ châu Âu, còn gọi là Champions League trên các trang Facebook của Fox Sports.

Các trận đấu sẽ được phát sóng bằng hai thứ tiếng: tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha lần lượt trên hai trang Facebook của Fox Sports là Fox Sports https://www.facebook.com/foxsports/ và Fox Deportes https://www.facebook.com/foxsports/ và trước hết chỉ phục vụ cho các chủ tài khoản Facebook ở Mỹ.

Theo thỏa thuận, ở vòng đấu bảng mỗi ngày sẽ có hai trận đấu được livestream. Sau đó là các trận ở vòng 1/8 và 4 trận tứ kết.

Một số trận đấu của Champions League mùa giải 2017-2018 sẽ chỉ phát độc quyền trên Facebook, trong khi các trận khác sẽ phát đồng thời trên truyền hình Mỹ.

Ông David Nathanson, giám đốc phụ trách hoạt động kinh doanh của Fox Sports cho biết: “Facebook là một mạng xã hội khổng lồ và là đối tác tuyệt vời sẽ giúp chúng tôi phát triển lĩnh vực bóng đá ở Mỹ. Trong bối cảnh mọi người ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho các thiết bị di động và mạng xã hội, việc cung cấp các trận đấu bóng trên nền tảng này là một sự mở rộng hợp tự nhiên”.

Cũng theo ông David Nathanson, trong trận chung kết của giải UEFA Champions League năm nay đã có 34 triệu người theo dõi và tham gia vào 98 triệu tương tác trên mạng xã hội Facebook.

ĐẮC LUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên