24/05/2016 08:00 GMT+7

Galaxy A5 2016 – Đã nhanh nay còn nhanh hơn nhờ “siêu chạm”

K.D
K.D

Trang bị vi xử lý Exynos 7480 8 lõi xung nhịp 1,6 GHz cùng 2 GB RAM, Galaxy A5 2016 là mẫu smartphone tầm trung có hiệu năng cao, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể khiến thiết bị hoạt động nhanh hơn nữa bằng thủ thuật đơn giản dưới đây. 

Tăng tốc độ cho smartphone là điều mà mọi người dùng công nghệ đều hướng tới, nhất là khi chiếc điện thoại của bạn đã qua một thời gian dài sử dụng. Thông thường, bạn sẽ phải dành thời gian hàng giờ để tìm hiểu các phương thức tùy chỉnh phức tạp, xóa bớt bộ nhớ, làm sạch RAM hay thậm chí là reset lại máy từ thời điểm mới mua nhằm xóa hết các dữ liệu rác sinh ra trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, những cách này rất tốn thời gian mà đôi khi lại không thật sự hiệu quả. 

Để Galaxy A5 2016 hoạt động trơn tru hơn, người dùng có thể tận dụng một ứng dụng miễn phí trên cửa hàng Play Store, có tên gọi là Super Touch. Bằng cách tối ưu hóa khả năng hoạt động của GPU mà không cần phải root máy, màn hình của Galaxy A5 2016 sẽ trở nên nhanh và nhạy hơn, đồng thời giảm thiểu độ trễ khi thao tác, từ đó giúp trải nghiệm sử dụng máy mượt mà hơn. Trượt, di chuyển, gõ văn bản, chơi game,..., tất cả thao tác trên Galaxy A5 2016 trở nên nhanh hơn rất nhiều. 

Lưu ý rằng, việc sử dụng Super Touch sẽ ảnh hưởng đến thời lượng pin của thiết bị. Tuy nhiên, khác với những thiết bị Android khác, người dùng không cần phải lo lắng bởi với viên pin dung lượng lớn 2900 mAh cùng công nghệ sạc nhanh, Galaxy A5 2016 dễ dàng giải quyết rắc rối này. 

Super Touch là ứng dụng rất phổ biến trên hệ điều hành Android với hơn 500,000 lượt cài đặt

Để cài đặt Super Touch trên Galaxy A5 2016, người dùng chỉ cần tải về và cài đặt miễn phí ứng dụng này theo đường dẫn https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lucky.one

Cách sử dụng Super Touch rất đơn giản. Sau khi cài đặt, trong giao diện chính của ứng dụng, việc bạn cần làm là kéo thanh trượt trên màn hình đến một điểm số nhất định. Đối với những thiết bị có màn hình lớn 5,2 inch cùng độ phân giải cao như Galaxy A5 2016, con số tối ưu rơi vào khoảng 1520 – 3998. Ở lần đầu tiên thiết lập, bạn nên thể thử qua nhiều mốc khác nhau để chọn ra được mức tùy chỉnh tối ưu nhất, phù hợp với trải nghiệm sử dụng của bản thân.  

Sau khi lựa chọn được mức phù hợp, người dùng chỉ cần nhấn nút “Start Smooth Touch” để lưu lại các thiết lập là xong. Bây giờ, bạn có thể trở lại màn hình chính, trải nghiệm cảm giác mượt mà trong mọi thao tác mà Super Touch mang lại, từ di chuyển giữa các trang màn hình, tìm kiếm danh bạ, duyệt web cho đến xem phim hay chơi game. 

• Galaxy A5 2016 là mẫu smartphone tầm trung đang rất được ưa chuộng trên thị trường, kế thừa thiết kế tinh xảo của dòng Galaxy S và Galaxy Note cao cấp, kết hợp giữa chất liệu kính và kim loại.

• Khẩu độ f/1.9 chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng cho cả camera sau (13MP OIS), và trước (5MP) cùng chế độ Palm Selfie tiện dụng

• Galaxy A5 2016 có màn hình Super AMOLED 5,2 inch độ phân giải HD cho khả năng hiển thị sắc nét cùng viên pin dung lượng lớn, lên đến 2900 mAh, tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tối ưu hóa thời lượng sử dụng của máy.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên