31/03/2017 19:00 GMT+7

​Galaxy S8 “phá đảo” Cá Tháng Tư cùng 8 quyền năng thật

THU THẢO
THU THẢO

Hãy tạm quên những trò đùa Cá Tháng Tư đi bởi 8 quyền năng thật 100% trên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8+ sẽ khiến bạn bất ngờ. Những công nghệ tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh nay đã bước vào đời thật. 

Xem phim chuẩn rạp chiếu

Sử dụng màn hình cong tràn vô cực (Infinity Display) đầu tiên trên thế giới, Galaxy S8 và Galaxy S8+ không chỉ tạo nên một cuộc cách mạng trong thiết kế smartphone mà còn mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Tín đồ điện ảnh nay có thể trải nghiệm các bộ phim bom tấn hay MV ca nhạc theo đúng định dạng chuẩn tại rạp chiếu, với chất lượng hiển thị vô cùng sống động trên Galaxy S8 và S8+ có mở rộng màn hình lên đến 90% diện tích mặt trước và loại bỏ phím Home vật lý. 

Màn hình vô cực, điểm nhấn quyến rũ lay động thị giác trên Galaxy S8 và Galaxy S8+

Hình ảnh sống động như TV cao cấp

Một trong những quyền năng hay ho của Galaxy S8 và Galaxy S8+ chính là công nghệ hiển thị HDR (dải tương phản mở rộng). Là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới được chứng nhận chuẩn Mobile HDR PremiumTM bởi tổ chức UHD Alliance, Galaxy S8 cho phép người dùng tận hưởng các hình ảnh có màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao đúng với ý đồ nghệ thuật của các nhà làm phim muốn gửi tới người xem

Với công nghệ HDR, Galaxy S8 và Galaxy S8+ có chất lượng hiển thị không thua kém bất kỳ dòng TV cao cấp nào đang có mặt trên thị trường

Sống trong “vương quốc” trò chơi di động

Với các tín đồ của trò chơi di động, màn hình cong tràn vô cực trên Galaxy S8 và Galaxy S8+ đóng vai trò như một cánh cửa sổ, đưa người dùng bước vào thế giới ảo đầy sống động. Loại màn hình này không chỉ gia tăng tối đa không gian hiển thị mà còn giúp việc tương tác với nhân vật trở nên dễ dàng hơn nhiều lần.

Hơn thế nữa, khi kết hợp Galaxy S8 và Galaxy S8+ cùng kính thực tế ảo Gear VR, mọi trải nghiệm sẽ được nâng tầm cùng bộ điều khiển riêng Controller do Oculus cung cấp, cho góc nhìn ấn tượng cùng khả năng tương tác chân thực trong “vương quốc” trò chơi của bạn. 

Hãy quên đi quá khứ tù túng trên những loại màn hình cũ và thoải mái chiến đấu, bay nhảy, phô diễn tuyệt kỹ theo cách riêng của mình

Biến điện thoại thành máy tính để bàn

Vốn luôn là nhà sản xuất đi đầu trong việc tối ưu hoá khả năng làm việc trên thiết bị di động, với việc trang bị giải pháp di động Samsung DeX trên Galaxy S8 và Galaxy S8+, bộ đôi này thậm chí còn có thể “biến hoá” thành một chiếc máy tính thực thụ khi kết hợp cùng bàn phím và chuột máy tính.

Sự hợp tác chiến lược giữa Samsung với Microsoft và Adobe cho phép người dùng trải nghiệm một giao diện máy tính hoàn hảo trên nền tảng Android, từ đó dễ dàng truy cập các ứng dụng, chỉnh sửa tài liệu, lướt web, xem video, trả lời tin nhắn và nhiều hơn thế nữa. 

Tương lai của những chuyến công tác, du lịch gọn nhẹ đã sẵn sàng cùng giải pháp di động Samsung DeX

Bảo mật siêu cấp độ

Bạn nghĩ sao về một thiết bị được tích hợp cùng lúc 5 tầng bảo mật tối tân gồm mật khẩu, hình vẽ, quét vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt... Đó chính là quyền năng thật của Galaxy S8 và Galaxy S8+. Công nghệ quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt tân tiến giúp việc bảo mật tối đa thông tin cá nhân, ý tưởng kinh doanh, dữ liệu mua sắm,... trong khi vẫn thân thiện và dễ sử dụng với người dùng. 

Selfie vượt chuẩn chuyên nghiệp

Sở hữu khẩu độ tốt nhất thị trường di động (f/1.7), camera trên Galaxy S8 và Galaxy S8+ có khả năng thu sáng tối đa, thách thức mọi hoàn cảnh thiếu sáng như khi dạo phố đêm, tiệc tối,... Những nâng cấp đặc biệt trong công nghệ độc quyền Dual Pixel giúp Galaxy S8 và Galaxy S8+ lấy nét thần tốc như một cái chớp mắt, đảm bảo hiệu ứng xoá phông tự nhiên mà không cần đến hệ thống camera kép như nhiều thiết bị khác.

Đặc biệt, Samsung cũng nâng cấp toàn diện camera trước với tính năng lấy nét tự động độc đáo, biến ảnh chụp selfie hay video livestream của người dùng trở nên chất lượng và nghệ thuật hơn bao giờ hết.

Xoá nhoà mọi khoảng cách địa lý

Với sự trợ giúp của bộ đôi máy ảnh Gear 360 và kính thực tế ảo Gear VR thế hệ mới, mọi khoảng cách địa lý đã không còn là vấn đề với Galaxy S8 và Galaxy S8+. Giờ đây, người dùng đã có thể livestream 360 độ hay “đến thăm” người thân cách nửa vòng trái đất qua Gear VR. Việc tương tác cùng các trò chơi thực tế ảo cũng thú vị hơn nhờ góc nhìn được cải thiện đáng kể. 

Gear 360 và Gear VR sẽ mở ra một thế giới với nhiều trải nghiệm thị giác phong phú cho người dùng

Điện thoại thành bạn tâm giao

Tương lai điện thoại và người dùng trở thành tri kỷ, có khả năng thấu hiểu nhau đã trở thành sự thật trên Galaxy S8 và Galaxy S8+. Trợ lý ảo Bixby trên siêu phẩm mới này không chỉ thực hiện được các khẩu lệnh cơ bản của người dùng mà còn có thể học hỏi hành vi, thói quen của chủ sở hữu để đưa ra gợi ý, nhắc lịch làm việc hoặc các lời khuyên hữu ích khác.

Thậm chí, Bixby còn có thể dịch thuật và cung cấp thông tin về mọi hình ảnh được quét qua màn hình. Hơn thế nữa, Bixby sẽ không ngừng được phát triển để trở thành “quản gia”, điều phối hoạt động của các thiết bị điện tử như TV, tủ lạnh, máy giặt,... trong gia đình.

Với những tính năng “không tưởng” như trên, không lấy làm lạ khi nhiều người hoài nghi Galaxy S8 là một trò đùa ngày Cá Tháng Tư. Tuy nhiên, tất cả đều là sự thật 100%. Hãy cùng đếm ngược đến ngày Galaxy S8 ra mắt chính thức tại Việt Nam để được trực tiếp trải nghiệm cuộc cách mạng công nghệ hấp dẫn này.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên