06/10/2016 16:00 GMT+7

Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen: máy tính bảng toàn năng

K.D
K.D

Sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7-10-2016 sắp tới với giá 8.990.000 đồng, Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho 2 nhu cầu quan trọng nhất của người dùng: làm việc và giải trí.

Những ưu điểm chỉ có ở máy tính bảng  hiện đại

Ban đầu, máy tính bảng được tạo ra để cung cấp cho người dùng một thiết bị có màn hình lớn hơn smartphone để có để có tận hưởng hay tương tác những nội dung số dễ dàng hơn. Trải qua quá trình phát triển, máy tính bảng không chỉ phục vụ người dùng trong việc giải trí mà còn trong công việc hằng ngày với sự hỗ trợ từ các ứng dụng văn phòng, nhất là từ khi có bút cảm ứng S Pen.

Với máy tính bảng có màn hình 10.1 inch, người dùng có thể soạn văn bản và check email, thậm chí có thể vẽ/phác họa ngay trên máy tính bảng của mình. Bên cạnh đó, máy tính bảng có cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn, hiển thị sống động còn có thể thay thế những chiếc laptop cồng kềnh, phù hợp với đối tượng người dùng trẻ năng động thích dịch chuyển. 

Thật tuyệt vời khi có chiếc bút S-Pen bất cứ lúc nào để có thể viết (vẽ) mọi ý tưởng
Thật tuyệt vời khi có chiếc bút S-Pen bất cứ lúc nào để có thể viết (vẽ) mọi ý tưởng

Bênh cạnh đó, sở hữu một viên pin có thời lượng sử dụng dài là một trong những yếu tố tiên quyết khi chọn máy tính bảng. Vì vậy, máy tính bảng ”chuẩn” vừa phải cân bằng giữa việc cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất song hành giữa làm việc và giải trí vừa có thời gian sử dụng bền bỉ.

Galaxy Tab A (2016) với bút Spen - tablet chuẩn cho giải trí và làm việc

Vừa được Samsung giới thiệu vào 1-10 năm nay, Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen được đánh giá cao trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đặc biệt bút S-Pen trở thành tâm điểm chú ý của chiếc máy tính bảng này với nhiều tính năng mở rộng thừa hưởng từ dòng Galaxy Note quyền năng.

Bút S-Pen của Galaxy Tab A (2016) được xem là điểm nhấn khác biệt của sản phẩm so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường nhờ cảm ứng nhạy hơn, chuẩn hơn không khác gì bút thật, mang đến những trải nghiệm về viết, vẽ dễ dàng và chân thực.

Ngoài ra, tính năng ghi chú trên tập tin PDF chắc chắn thu hút giới văn phòng hay di chuyển. Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen còn được cài sẵn ứng dụng Auto Desk Sketch dành cho các nhà thiết kế hay người dùng học đồ hoạ. Tất nhiên không thể thiếu tính năng tạo ảnh GIF mọi lúc mọi nơi với S-Pen để thỏa sức chia sẻ cùng bạn bè.

Thần chú S-Pen mang tới sự khác biệt cho Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen
Thần chú S-Pen mang tới sự khác biệt cho Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen

Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen được trang bị cấu hình mạnh với chip 8 nhân Exynos 7870 xung nhịp 1.6Ghz, 3GB RAM và  phiên bản Android mới nhất 6.0. Nhờ đó, chiếc máy tính bảng toàn năng này luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng và đa nhiệm khi chơi game cũng như xử lý công việc văn phòng.

Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen được trang bị màn hình 10.1 inch độ phân giải Full HD, sử dụng tấm nền PLS. Chính yếu tố về màn hình này đã giúp người có thể tận hưỏng những hình ảnh sống động và rõ nét, đồng thời giúp những trải nghiệm giải trí và làm việc như xem phim, chơi game, đọc ebook và lướt web chân thực, sắc nét hơn. Máy còn có chức năng chống chói (Anti-glare), hạn chế tình trạng nhức, mỏi mắt khi dùng máy giải trí trong điều kiện thiếu sáng. 

Màn hình Full HD sử dụng tấm nền PLS mang đến màu sắc chính xác, cùng khả năng chống chói từ công nghệ Anti-Glare
Màn hình Full HD sử dụng tấm nền PLS mang đến màu sắc chính xác, cùng khả năng chống chói từ công nghệ Anti-Glare

7300mAh là dung lượng viên pin được trang bị trên Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen. Viên pin này sẵn sàng mang đến cho người dùng khả năng giải trí không giới hạn với thời gian sử dụng liên tục lên đến 12 tiếng và một phần kết hợp sử dụng chipset 14nm siêu nhỏ gọn cùng hệ điều hành mới nhất Android Marshmallow 6.0 giúp tiết kiệm pin tối đa trong quá trình sử dụng. 

Sống sót 1 ngày chỉ với 10% - chuyện nhỏ với Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen
Sống sót 1 ngày chỉ với 10% - chuyện nhỏ với Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen

Máy tính bảng Android hiện nay có khá ít sự lựa chọn nhưng với Galaxy Tab A (2016) với bút S-Pen, Samsung đã cho thấy hãng làm đúng với tôn chỉ đặt trải nghiệm và nhu cầu của người dùng trên hết.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên