14/09/2016 09:00 GMT+7

​Giải trí đỉnh cùng TV Samsung

K.D
K.D

Với chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động cùng nhiều tính năng thông minh, TV Samsung với kho game hấp dẫn và những chương trình giải trí đa dạng chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí của cả gia đình. Nhất là tổ chức những buổi “tiệc game” sôi động cùng bạn bè tại nhà.

Kho game đồ sộ

Samsung là tên tuổi tiên phong trong việc đưa game lên TV, mở ra kỷ nguyên giải trí game đỉnh cao trên màn hình lớn. Người dùng chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng Smart Hub của TV Samsung là có thể trải nghiệm nhiều tựa game kinh điển, nội dung phong phú phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình.

Real Foolball sẽ là tựa game không thể bỏ qua nếu bạn là tín đồ của môn thể thao vua. Real Fooball có đầy đủ các giải đấu từ Ngoại hạng Anh đến Champion League với đầy đủ các đội bóng và cầu thủ trên khắp thế giới. 

Người dùng có thể thực hiện toàn bộ các thao tác của trò chơi trên màn hình thông qua remote. Các động tác rê bóng, sút phạt, đánh đầu trong Real Foolball rất mượt và nhạy, hầu như không có độ trễ so với chuyển động thật của người chơi.

Just Dance Now là tựa game dành cho tất cả các thành viên trong gia đình với hàng trăm điệu nhạc yêu thích. Đây cũng là một trong những game nhập vai đầu tiên trên TV. Người dùng sẽ nhảy theo các chuyển động của nhân vật thông qua remote. Với những ai yêu thích âm nhạc và nhảy nhót, đây chắc chắn sẽ là trò chơi cực kỳ vui nhộn và hấp dẫn.

Car sẽ đưa bạn đến với những giải đua xe nghẹt thở nhưng không kém phần vui nhộn với tạo hình các nhân vật quen thuộc trong bộ phim hoạt hình cùng tên của Disney. Đặc biệt khi chơi game này trên màn hình cong của TV Samsung, những cú tăng tốc, ôm cua sẽ trở nên hấp dẫn và cực kỳ phấn khích nhờ hiệu ứng của màn hình cong. 

Ngoài ra, còn nhiều tựa game hấp dẫn khác từ ứng dụng Smart Hub của Samsung. Với Samsung Smart TV, việc trải nghiệm game trên màn ảnh lớn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Không gian giải trí sống động

Không chỉ có kho game phong phú, kho Smart Hub của TV Samsung còn có nhiều chương trình giải trí đa dạng khác cho người dùng như xem phim, hát karaoke, lướt web, đọc báo,... Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại các nội dung giải trí nhờ Smart View để chọn chương trình yêu thích.

Đặc biệt, với dòng TV mới năm 2016 có thiết kế cong, kích thước màn hình lớn và chất lượng hiển thị ưu việt, người dùng sẽ thỏa sức trải nghiệm những hình ảnh sống động từ mọi góc nhìn.

Để có những trải nghiệm hoàn hảo về hình ảnh và âm thanh, người dùng có thể kết hợp TV với Samsung Soundbar để được tận hưởng những giây phút thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

Từ nay đến ngày 30-9-2016, khách hàng mua sản phẩm TV Samsung, sẽ nhận được các ưu đãi như sau: mua TV Samsung SUHD (từ 55” trở lên) tặng Game Pad (Logitech F710) + Loa thanh Soundbar; mua TV Samsung KU6400 (từ 43” trở lên) tặng Game Pad (Logitech F710); mua TV Samsung KU6100 hoặc KU6300 (từ 49” trở lên) tặng bàn phím không dây (Logitech K400).

Ngoài ra, người dùng còn nhận được gói ưu đãi cao cấp từ Samsung Elite để thỏa sức nhận các đặc quyền về ẩm thực, giải trí, làm đẹp, du lịch và miễn phí một năm dùng Flix. Truy cập www.samsung.com/vn/offer để biết thêm chi tiết.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên