25/08/2015 09:17 GMT+7

500 doanh nghiệp tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu”

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu sẽ diễn ra trong ngày 28-8 với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mãi lớn của trên 500 doanh nghiệp tham gia.

Theo ban tổ chức, nhân dịp Quốc khánh và tựu trường sắp đến, ngày mua sắm trực tuyến mùa thu sẽ có rất nhiều sản phẩm khuyến mãi mạnh thuộc các nhóm hàng đồ điện tử, thời trang.

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu”  - Ảnh chụp màn hình

Người dùng chỉ cần truy cập vào website www.onlinefriday.vn, lựa chọn những sản phẩm yêu thích là khách hàng có thể mua với giá ưu đãi do hơn 500 doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam cung cấp.

Toàn bộ sản phẩm được đặt mua trong ngày 28-8 đã được các doanh nghiệp cam kết sẽ giao hàng tận nhà và giảm tối thiểu 50% cước phí vận chuyển.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng lựa chọn ra 2.015 sản phẩm giảm giá mạnh để triển khai trong sự kiện BigOFF diễn ra từ 17g-20g cùng ngày tại Times City Hà Nội.

Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai Ngày mua sắm trực tuyến của Việt Nam sẽ diễn ra ngày 4-12 sắp đến. Chương trình do Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin - Bộ Công thương phối hợp tổ chức.

 

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên