29/09/2016 09:30 GMT+7

​Hong Kong sôi động về đêm qua ống kính của Galaxy S7 edge Pink Gold

K.D
K.D

Từ hình ảnh những tòa nhà lung linh ánh đèn cho đến cảnh đẹp nên thơ của những cây cầu soi bóng dưới nước hay ánh sáng tuyệt diệu của đường phố về đêm, Hong Kong với danh hiệu "thành phố ánh sáng" từ lâu đã là nguồn cảm hứng bất tận của các phó nháy chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. 

Cùng theo chân một du khách trải nghiệm một Hong Kong “không ngủ” và đầy năng lượng về đêm qua bộ ảnh ấn tượng được thực hiện bởi Galaxy S7 edge Pink Gold.

Đã có hàng trăm bộ ảnh xứ Cảng thơm ra đời từ các máy ảnh chuyên nghiệp, để chụp được những bức ảnh vào ban ngày khá dễ dàng nhưng muốn bắt trọn những khoảnh khắc về đêm, trong điều kiện thiếu sáng không hề đơn giản. Nhờ ống kính khẩu độ cao nhất hiện nay f/1.7 mà khung cảnh các tòa nhà lên đèn tại Cảng Victoria trở nên rực rỡ nhưng vô cùng sắc nét.

Chỉ cần một cú đúp ở nút home bạn có thể dễ dàng khởi động camera, kết hợp cùng khả năng lấy nét siêu nhanh Dual Pixel lần đầu tiên được tích hợp trên một chiếc smartphone, Galaxy S7 edge Pink Gold nhanh chóng bắt được những khoảnh khắc dòng người đi bộ trên khu phố.

Quả không hổ danh là “chiếc camera phone tốt nhất thế giới”. Thoạt nhìn, cứ nghĩ khung cảnh Vịnh Victoria này do một máy ảnh chuyên nghiệp chụp được. Khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng của Galaxy S7 edge Pink Gold giúp khu vực vùng sáng và vùng tối trong bức ảnh được tái hiện một cách hoàn hảo, không hề có hiện tượng cháy sáng, trong khi vẫn giữ lại được độ chi tiết của dòng người ngồi nghỉ bên đường. Ngoài ra, độ bão hòa màu của bức ảnh rất chân thực, ánh sáng vàng hắt ra từ đèn đường và các công trình kiến trúc lân cận tạo nên sự ấm áp và cân bằng tuyệt đối cho bức ảnh. 

Ngoài việc tích hợp camera với độ phân giải cao 12 MP, Galaxy S7 cũng tập trung nâng cấp khẩu độ. Khẩu độ lớn sẽ mở cửa lớn để cho một lượng lớn ánh sáng đi vào, tức là hình ảnh chụp được sẽ sáng và sắc nét hơn.

Giống như bức ảnh ở trên, cảnh phía bên ngoài rất tối, chỉ có ánh sáng phát ra từ đèn của các đồ vật trang trí. Tuy nhiên, khẩu độ f/1.7 giúp Galaxy S7 thu nhận ánh sáng một cách tối đa, nhờ đó giảm thiếu tình trạng ảnh bị noise (nhiễu) khi chụp trong những điều kiện như vậy. Trong khi đó, độ chi tiết và màu sắc của những chủ thể trong khung hình vẫn rất hài hòa, từ sắc vàng trên chiếc đèn hình tròn và ngôi sao cho đến sắc tím đặc trưng trên chiếc đèn có hình chú khỉ dễ thương hay thậm chí là ánh sáng phản chiếu xuống bờ hồ. 

Một góc chụp khác của Vịnh Victoria qua lăng kính của Galaxy S7 edge Pink Gold. 

Chính khẩu độ f/1.7 và cảm biến ảnh lớn hơn 1.4 um giúp thiết bị bắt sáng tốt hơn, những khoảnh khắc thế này chẳng làm khó được camera của Galaxy S7 edge Pink Gold. Trong ảnh chính là cảnh bắn pháo hoa tại cung điện Disneyland – điểm đến nổi tiếng tại Hong Kong.

Khả năng phơi sáng của Galaxy S7 Pink Gold đã tái hiện con đường trong Disneyland về đêm như một máy ảnh chuyên nghiệp. Công nghệ Dual Pixel với tốc độ chụp nhanh nhất là 1/24.000 giây đã bắt kịp khoảng khắc di chuyển của du khách mà không hề bị nhòe ảnh.

Một đài phun nước trong công viên giải trí hàng đầu xứ Cảng thơm. Galaxy S7 Pink Gold một lần nữa hoàn thành xuất sắc vai trò của một chuyên gia chụp hình thiếu sáng.

Với thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh khớp tuyệt đối với khung kim loại, mang đến cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm nắm. Hình ảnh nữ du khách Việt Nam nằm trọn trong khung hình của Galaxy S7 edge Pink Gold.

Được trang bị khả năng kháng nước, bụi chuẩn IP68 cao nhất hiện nay, Galaxy S7 vẫn “hiên ngang” cùng bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ dưới những cơn mưa bất chợt.

Ắt hẳn, với những hình ảnh lung linh trên, đã phần nào minh chứng được sự vượt trội của  chiếc camera toàn năng trên Galaxy S7. Hiếm có một chiếc smartphone nào mang đến nhiều trải nghiệm chụp ảnh như thế đến người sử dụng. Với phong độ này, Galaxy S7 hứa hẹn sẽ tiếp tục chiếm lĩnh sự yêu mến của giới yêu công nghệ trong thời gian tới.

Chủ sở hữu bộ đôi Galaxy S7/S7 edge sẽ nhận được gói ưu đãi Samsung Elite với các đặc quyền như tận hưởng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, ngày Thứ Bảy tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè qua các ưu đãi vượt trội tại các điểm dịch vụ cao cấp như CGV Cinema, Coffee Bean&Tea Leaf… Đặc biệt, các game thủ còn có cơ hội nhận ngay ưu đãi Galaxy Game Pack trị giá 200 USD (dưới hình thức quy đổi thành phí mua vật phẩm Game).

http://www.samsung.com/vn/galaxy/dac-quyen/

Hiện giá bán của Samsung Galaxy S7 là 15.990.000 VNĐ và Samsung Galaxy S7 edge là 18.490.000VNĐ (đã bao gồm VAT)

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên