15/06/2015 07:52 GMT+7

Khai trương trang thông tin TP.HCM 
trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TT - Ngày 14-6, lễ ra mắt trang thông tin điện tử TP.HCM trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ đã được tổ chức tại văn phòng UBND TP.HCM. 

Trang thông tin điện tử TP.HCM chính thức trở thành chuyên trang của Cổng thông tin điện tử Chính phủ và được đặt trên giao diện trang chủ của Cổng thông tin điện tử Chính phủ và báo điện tử Chính Phủ.

Người dân có thể truy cập chuyên trang qua Cổng thông tin điện tử Chính phủ, báo điện tử Chính Phủ hoặc qua các tên miền: TP.HCM.chinhphu.vn, TP.HCM.vn, hochiminhcity.vn.

Ông Lê Mạnh Hà, phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, phát biểu nhấn mạnh việc kết nối trang thông tin của TP.HCM vào Cổng thông tin điện tử Chính phủ là một bước tiến có ý nghĩa quan trọng, giúp phản ánh nhanh chóng kịp thời các hoạt động của TP đến trung ương, đồng thời góp phần đưa thông tin của TP.HCM đến với cả nước.

Ông Hà cho biết trong thời gian tới, Chính phủ còn giao cho Văn phòng Chính phủ xây dựng và kết nối thông tin chỉ đạo điều hành xuyên suốt bốn cấp, để những chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ được thực hiện một cách nhanh nhất, thường xuyên và hiệu quả nhất.

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Tất Thành Cang cho biết sắp tới TP sẽ tiếp tục ứng dụng tốt hơn công nghệ thông tin trong chỉ đạo điều hành để tạo thuận lợi nhiều hơn cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp, góp phần đảm bảo giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, xây dựng và phát triển TP.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên