13/09/2016 10:00 GMT+7

​Khám phá “bảo bối” tạo niềm vui: Samsung Galaxy S7

K.D
K.D

Nếu bạn là người sở hữu một trong hai siêu phẩm đang “hot” là Galaxy S7 và S7 edge, chắc chắn sẽ “mê tít” với gói ưu đãi đặc quyền “có một không hai” mà Samsung mang lại. 

Không chỉ mang đến niềm vui sở hữu một chiếc điện thoại đẳng cấp, bộ đôi này còn mở ra rất nhiều niềm vui mới cho người sử dụng nhờ gói ưu đãi đặc quyền Samsung Elite.

Niềm vui ngày thứ 7

Cuối tuần là thời gian thích hợp nhất để thư giãn sau một tuần làm việc bận rộn, sẽ không gì tốt hơn những cuộc hẹn cùng bạn bè bên những tách café hay những ly capuchino ngon tuyệt. Một trong những điểm không thể bỏ qua là Coffee Bean & Tea Leaf, điểm tụ tập “cực hot” của giới trẻ hiện nay. Niềm vui sẽ trở nên trọn vẹn hơn với dịch vụ cà phê miễn phí thứ 7 hàng tuần tại Coffee Bean & Tea Leaf, nằm trong gói ưu đãi đặc quyền của Samsung, đã tạo thành một trào lưu trong cộng đồng sở hữu Galaxy S7.

Tận hưởng những bộ phim bom tấn mới ra rạp nhờ gói ưu đãi đặc quyền của Samsung sau khi sở hữu Galaxy S7/S7 edge
Tận hưởng những bộ phim bom tấn mới ra rạp nhờ gói ưu đãi đặc quyền của Samsung sau khi sở hữu Galaxy S7/S7 edge

Niềm vui sẽ được nhân đôi khi chủ nhân của bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 edge còn được miễn phí xem phim tại rạp CGV mỗi thứ 7. Đừng nên bỏ qua những bộ phim bom tấn đang làm mưa làm gió trên thế giới tại hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam – CGV. Thông thường giá vé cuối tuần của các rạp chiếu thường rất cao. Nhưng với gói ưu đãi đặc quyền này, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này, chỉ việc thỏa thích chọn bộ phim mà mình muốn xem.

Niềm vui đắm chìm trong thế giới game

Chắc hẳn các Samfan vẫn còn nhớ những ngày đầu tháng 3, Samsung từng gây sửng sốt trên toàn thế giới khi ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7/S7 edge có khả năng kết nối cùng kính thực tế ảo Gear VR. Điều này không chỉ đã mang đến những trải nghiệm “chưa từng có” mà còn làm điên đảo các tín đồ chơi game. Lần đầu tiên, người dùng được chơi game thực tế ảo trên một chiếc smartphone. 

Game thủ mê tít với gói Game pack toàn những game “đỉnh” từ các nhà cung cấp Game hàng đầu thế giới
Game thủ mê tít với gói Game pack toàn những game “đỉnh” từ các nhà cung cấp Game hàng đầu thế giới

Điều đáng nói hơn là chủ nhân của Galaxy S7/S7 edge cũng sẽ sở hữu ngay gói game pack trị giá lên đến 200 USD với các game cực kỳ hấp dẫn từ các nhà phát hành game hàng đầu như EA, Flaregames, Blizzard, Gameloft. Niềm vui sẽ không chỉ đến từ những ngày cuối tuần nữa, những giây phút giải trí ngập tràn tiếng cười hoàn toàn có thể có ở những ngày trong tuần, và trong “thế giới thực tế ảo”.

Niềm vui từ cuộc sống đầy trải nghiệm

Hiếm có một thiết bị di động nào đa chức năng như Galaxy S7/S7 edge, vừa có thể kháng nước, kháng bụi chuẩn IP68, vừa trang bị camera khẩu độ f/1.7 cho ra chụp ảnh chất lượng dù trong điều kiện thiếu sáng cùng khả năng lấy nét siêu nhanh Dual Pixel. Chưa kể đến nhiều tính năng khác, Galaxy S7/S7 edge cũng đã “làm mưa làm gió” khi mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Cùng trải nghiệm cảm giác lần đầu tiên chụp hình dưới hồ bơi mà không lo hỏng máy
Cùng trải nghiệm cảm giác lần đầu tiên chụp hình dưới hồ bơi mà không lo hỏng máy

Với Galaxy S7/S7 edge, bạn sẽ tận hưởng được cảm giác, lần đầu tiên selfie dưới nước, lần đầu tiên chụp hình trong mưa,… Niềm vui đôi khi không chỉ đến từ những điều lớn lao mà đến từ những lần đầu tiên trải nghiệm, từ những khoảnh khắc đẹp được bắt kịp một cách trọn vẹn. 

Niềm vui khi tiết kiệm 

Tài chính luôn là một trong những vấn đề mà đa số người tiêu dùng quan tâm đầu tiên khi mua một món hàng nào đó. Với gói ưu đãi đặc quyền Samsung Elite, người dùng hoàn toàn có thể gạt bỏ những mối lo ngại ấy ra khỏi suy nghĩ. Hãy thả ga tận hưởng ly café đậm đà và xem những bộ phim mình thích. Không dừng lại ở đó, người dùng còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác của “người giàu” với dịch vụ cao cấp hơn khi đi du lịch là tận hưởng những giây phút thoải mái tại phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất cùng bạn bè và người thân. 

Galaxy S7 đồng hành cùng những chuyến đi với dịch vụ phòng chờ hạng thương gia
Galaxy S7 đồng hành cùng những chuyến đi với dịch vụ phòng chờ hạng thương gia

Nhờ những ưu đãi đặc quyền trên mà Galaxy S7/S7 edge được người dùng ưu ái ví von như một “bảo bối”. Vừa mang lại những trải nghiệm công nghệ chưa từng có trên một chiếc smartphone, vừa mở ra cơ hội tận hưởng những điều tuyệt vời trong đời sống thực tế. Tất cả xuất phát từ tinh thần luôn lắng nghe người dùng, kết nối họ với những trải nghiệm họ thực sự quan tâm, và làm cuộc sống của họ thêm phong phú.

Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi đặc quyền, vui lòng truy cập địa chỉ http://www.samsung.com/vn/galaxy/dac-quyen/

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên