17/03/2016 16:27 GMT+7

Lắp camera tại tất cả các trường học ở quận Hải Châu

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Ngày 17-3, bà Trần Thị Thúy Hà- trưởng Phòng GD-ĐT quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, thường trực quận ủy Hải Châu (Đà Nẵng) vừa có thông báo kết luận đầu tư trang thiết bị cho ngành giáo dục.

Công an phường Xuân Hà (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) là một trong những phường đầu tiên thực hiện việc lắp đặt camera tại các khu dân cư - Ảnh: Đoàn Cường

Tổng kinh phí gần 5 tỷ đồng. 

Theo bà Hà, hiện Phòng GD-ĐT quận đang khảo sát lại tất cả các trường học ở 3 cấp là mầm non, tiểu học và THCS để lắp đặt hệ thống camera ở 100% trường học trên địa bàn. Việc lắp đặt camera này sẽ được thực hiện từ tháng 4-2016.

“Việc lắp đặt camera nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác quản lý học sinh trong nhà trường. Đảm bảo an toàn cho các em và phòng chống các vấn đề tiêu cực có thể xảy ra ở khu vực trường học”- bà Hà cho biết thêm.

TP Đà Nẵng đang triển khai “phủ sóng” hàng ngàn camera khắp các tụ điểm công cộng, khu dân cư với mục đích kiểm soát tội phạm, xử lý vi phạm giao thông.

Tại cuộc họp của thường trực Thành ủy Đà Nẵng ngày 3-3, đề xuất của Công an TP Đà Nẵng được tán thành với việc lắp đặt camera thêm ở 4.220 điểm, trong đó lắp đặt tại các tuyến đường là 857 camera, lắp đặt ở các khu dân cư là 3.363 cái.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên