25/11/2015 08:44 GMT+7

Lên Facebook cầu cứu
 bộ trưởng Bộ Công an

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Một học sinh đã viết tâm sự trên Facebook gửi đến bộ trưởng Bộ Công an kể lại chuyện ông nội, bố, mẹ, em gái và bản thân em đã 9 lần bị người lạ đón đường dùng gậy, dao... tấn công gây thương tích. 

Bà Thảo chỉ những vết thương mà em L.H bị đánh. Bản thân bà cũng bị đánh gây thương tích phải băng bó trên mặt - Ảnh: Đ.Thanh

Ngày 24-11, Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình bà Nguyễn Anh Thảo (P.10, Q.Gò Vấp) và đang lấy lời tường trình của các thành viên trong gia đình bà Thảo từng bị hành hung. 

Theo một công an viên Công an P.10 (Q.Gò Vấp), cơ quan này từng nhận được đơn của gia đình bà Thảo nhưng do mức độ thương tích mà các đối tượng lạ mặt gây ra đối với nhiều người trong gia đình bà Thảo chưa đủ để xử lý hình sự nên vụ việc đã kéo dài.

Trước đó, em L.H. (học sinh Trường THPT Phan Đăng Lưu, Q.Bình Thạnh, con bà Thảo) đã viết tâm sự trên Facebook gửi đến bộ trưởng Bộ Công an kể lại câu chuyện về việc ông nội, bố, mẹ, em gái và bản thân em đã 9 lần bị người lạ đón đường dùng gậy, dao... tấn công gây thương tích.

Dù gia đình nhiều lần mang đơn đi gửi, trình báo các cơ quan công an nhưng sự việc ngày càng tồi tệ hơn.

Trao đổi với chúng tôi, bà Thảo cho biết vào năm 2012, chồng bà là ông Lý Long (42 tuổi) có vay của ông K. số tiền 300 triệu đồng (lãi suất 15%/tháng, sau đó ông K. giảm xuống 12%/tháng), sau đó ông K. buộc ông Long phải ký giấy nợ hơn 1 tỉ đồng.

Theo bà Thảo, dù ông Long nhiều lần gửi tiền trả nợ cho ông K., có lần trả đến 200 triệu đồng nhưng ông K. nói chưa nhận được đồng nào.

Sau khi biết bà Thảo có đơn gửi công an, ông K. yêu cầu gia đình bà Thảo trả số tiền nợ là 300 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau khi vay được tiền và hẹn ông K. đến gặp mặt để trả nợ, nhưng ông K. không đồng ý gặp mà nói sẽ cho vợ đến gặp vợ chồng bà Thảo để lấy tiền.

Do sợ bị ông K. trở mặt lần nữa nên vợ chồng bà Thảo không đồng ý cách trả tiền này. Do đó, thời gian qua ông K. đã nhiều lần đe dọa, cho người đánh các thành viên trong gia đình bà.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên